Nap York - điều thú vị mới ở thành phố không ngủ

Khám phá nước Mỹ
By Thế Giới Du Lịch , 09/05/2018
Nap York - điều thú vị mới ở thành phố không ngủ

Chỉ mất 5 phút đi bộ từ trạm tàu điện ngầm Penn, ở ngay một trong những khu phố nhộn nhịp nhất New York, giờ đây khách du lịch lẫn người địa phương có thêm khoảng không yên tĩnh để thư giãn.

Được đặt tên là Nap York, câu lạc bộ sức khỏe này khuyến khích người dân New York (và bất cứ ai đến viếng thăm thành phố) cảm thấy quá tải trong công việc đến để thư giãn và nghỉ ngơi.

Mặc dù nằm ở góc giao lộ nhộn nhịp ở Midtown và Manhattan, tuy nhiên nhờ thiết kế cách âm hoàn toàn, Nap York rất yên tĩnh. Ngay cả không gian bên trong, du khách cũng được khuyến khích “đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên.” Một không gian thanh lịch, được phủ đầy cây xanh và một số nơi để bạn tìm thấy một chút thời gian thư thái trong giấc ngủ ngắn.

“Sứ mệnh của chúng tôi tại Nap York là xây dựng một ốc đảo dành riêng cho việc  chăm sóc sức khỏe cơ thể và tinh thần.” Giám đốc tiếp thị Stacy Veloric của chương trình chia sẻ.

Nap York là một không gian 4 tầng được thiết kế để cải thiện tinh thần và thể lực của bạn từ mọi góc độ. Ví dụ như tầng đầu tiên là một quán cà phê yên tĩnh, nơi khách hàng có nhu cầu ăn uống bổ dưỡng, nước trái cây và các loại nước giải khát, được vận chuyển bằng hệ thống băng tải. Có một bức tường cây xanh tươi mát, sống động và một khu vực chỗ ngồi có sẵn ổ cắm điện có sẵn cho bất cứ ai cần nghỉ ngơi.

      

Ở tầng hai, có bảy ngăn ngủ với ngăn giữ đồ để bạn có thể yên giấc. Phòng riêng có trần nhà với những ngôi sao lấp lánh, rèm cửa cách âm, cây xanh, bộ khuếch tán tinh dầu, đèn đọc sách, tai nghe chống tiếng ồn và nhiều thứ khác. Khách thậm chí có thể yêu cầu thêm khăn trải giường.

Nếu muốn mang đến cho bản thân những trải nghiệm giản dị hơn, hãy lên tầng thứ ba, nơi đầy những chiếc ghế xoay, cây cối và lò sưởi ấm cúng. Đối với những người thích nhiều hình thức thư giãn, Nap York cũng sẽ tổ chức các lớp tập yoga thường xuyên và các lớp thiền định có người hướng dẫn. Tất nhiên, bạn cũng có thể ngủ trưa trên tầng thứ tư, với một bộ bàn ghế ngồi và đứng. Tầng này là địa điểm lý tưởng dành cho những người cần một chỗ nghiêm túc để hoàn thành công việc: Rèm cửa cách âm có thể mang đến sự riêng tư cho các bàn khác nhau. Bên cạnh đó, các ghế có thể được điều chỉnh bằng phẳng giúp bạn có thể ngồi lâu hơn và tập trung vào công việc. Nap York thậm chí còn có một không gian trên sân thượng với một khu vườn và võng để đi dạo hoặc ngủ trưa.

Nap York cho du khách

Nap York có thể là một không gian để người dân địa phương tìm đến khi cần một kỳ nghỉ yên tĩnh, nhưng nó cũng là một giải pháp tuyệt vời cho du khách đến thăm thành phố New York.

Câu lạc bộ chăm sóc sức khoẻ này cung cấp dịch vụ đưa đón đến và đi từ các sân bay trong khu vực Tesla, biến nơi này trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho du khách cần chỗ đi chơi trong khi chờ đợi phòng khách sạn. Ngoài ra còn có dịch vụ trông giữ giầy dép và túi xách, lý tưởng cho giới doanh nhân tranh thủ sửa soạn và gửi vali trước khi đi đến cuộc họp nào đó.

An toàn và vệ sinh

Giám đốc tiếp thị Veloric đã từng nhấn mạnh nỗ lực để khiến Nap York trở thành nơi trú ngụ an toàn, an ninh và sạch sẽ trước những quan ngại về các không gian ngủ chung.

"An toàn là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi", Veloric nói. "Đó là lý do tại sao chúng tôi có bảo vệ 24 giờ và nhiều camera an ninh trên mỗi tầng - để đảm bảo khách hàng của chúng tôi tận hưởng trải nghiệm cảm giác thoải mái."

Về mặt vệ sinh, túi ngủ được thiết kế đặc biệt với nệm Airweave và da thuần khiến việc vệ sinh và lau chùi trở nên dễ dàng hơn. Luôn có nhân viên giữ vệ sinh để dọn dẹp, khử trùng mỗi không gian giữa các buổi. Tất nhiên, mỗi chiếc nệm cũng đều có vỏ bọc giường riêng.

Tips:

Nap York mở cửa 24 giờ một ngày, mỗi ngày trong tuần. Dành riêng cho khách từ 18 tuổi trở lên, và giường ngủ là không gian duy nhất tại đây.

Giá cả khác nhau tùy thuộc vào dịch vụ, nhưng bắt đầu từ 8$ trong 30 phút khi bạn sử dụng ghế xoay không tựa. Một giấc ngủ ngắn 30 phút trong túi ngủ sẽ có giá 10$. Bạn cũng có thể chọn dịch vụ phòng riêng với thời gian sử dụng là ba giờ, đi kèm với khăn nóng, nước lọc bằng than, khăn trải giường mới và bàn chải đánh răng. Các dịch vụ đưa đón Tesla khoảng từ 50 đô la$ và có thể đón tại các Sân bay John F. Kennedy, Sân bay Newark Liberty và Sân bay LaGuardia.

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục