London: 5 điểm đến yêu thích vào mùa xuân

Du lịch Anh
By Thế Giới Du Lịch , 09/05/2018
London: 5 điểm đến yêu thích vào mùa xuân

Từ Camden tới Kensington và khắp mọi nơi giữa thành phố này, mỗi quận huyện khác nhau của thành phố London đều có những đặc điểm riêng của mình nhưng tựu chung đều vẫn giữ phương thức tiếp cận cuộc sống đầy năng lượng của một thành phố công nghiệp lớn này.

Chợ hoa đường Colombia

    

Bạn sẽ dễ dàng hòa mình vào sự sôi động và tràn đầy màu sắc khi bước đi trên con đường rải sỏi, cùng những chậu hoa được các chủ cửa hàng đặt hai bên đường Columbia. Vào mùa xuân, con đường tràn ngập sắc hoa thủy tiên, hoa giấy, cây liễu tơ, hoa tulip và rất nhiều loại hoa trong mùa khác. Các quán cà phê  mang đến cho du khách những ly cà phê nóng, bánh ngọt và bánh mì. Hãy thử thưởng thức bữa sáng tại Laxeiro, một nhà hàng gia đình Tây Ban Nha ở cuối đường phố, nơi có trứng và bánh ngọt tuyệt vời.

Địa chỉ: 93 Columbia Road, London

Smokehouse

Mùa này, Smokehouse ở Islington là một trong những nơi tốt nhất để thưởng thức những món thịt ở London.Những món thịt heo và bò nướng và quay được kết hợp với nước sốt Koreann cay nồng đặc sắc; đặc biệt là thịt ức cuộn mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Bạn có thể tìm thấy những món ăn về thịt bò và bánh mì kẹp thịt, nhưng đảm bảo sẽ không có nơi nào ngon hơn nhà hàng này. Cạnh đó, nơi đây cũng phục vụ du khách những loại bia rất được ưa thích. Chi phí: Khoảng £ 65 cho hai người.

Địa chỉ: 63-69 Đường Canonbury, London

Rye,  Hạt Đông Sussex

Thời tiết mùa này rất tuyệt vời để đi du lịch, cũng đừng bỏ qua kỳ nghỉ tại những bãi biển. Bạn có thể đi lướt ván buồm, lướt ván diều hoặc lượn sóng mà không phải lo có quá nhiều người hay các thuyền khác. Lúc này, thị trấn vẫn khoác lên mình nhịp sống sôi động khi sắp bước vào mùa hè, cùng với các lựa chọn nhà hàng tuyệt vời - hãy thử Globe hoặc George, hoặc bất kỳ quán rượu địa phương nào.

Đường Golborne

Đường Golborne là một trong những nơi được rất nhiều các doanh nhân yêu thích vào kỳ nghỉ cuối tuần.Bạn có thể tìm thấy những món đồ độc đáo trên con đường này ở rất nhiều cửa hàng như cửa hàng đồ cổ, đồ trưng bày mỹ thuật độc lạ và đồ gỗ. Đừng quên ghé Les Couilles du Chien và Goldfinger Factory nằm dưới chân tháp Trellick nổi tiếng. Hay cũng có thể thử một vài địa điểm mới mẻ như  Snaps và Rye Đan Mạch và West Thirty Six lougne. Và, tất nhiên, đừng quên Pizza East.

Duck Soup

Duck Soup là nơi hoàn hảo cho một trải nghiệm mát mẻ, thư giãn ở trung tâm Soho, London. Đó là một ốc đảo yên tĩnh với bầu không khí tuyệt vời, với âm nhạc và những nhân viên thân thiện.Món ăn ở nơi đây chủ yếu là dạng tapas (món khai vị kiểu Tây Ban Nha); thực đơn thay đổi gần như hàng ngày và luôn đầy những điều bất ngờ - bạn nên thử món thịt cừu tại đây.

Địa chỉ: 41 Đường Dean, London

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục