Ghé thăm thiên đường Hokkaido

Du lịch Nhật Bản
By Thế Giới Du Lịch , 09/05/2018
Ghé thăm thiên đường Hokkaido

Hokkaido là một trong những tỉnh nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, thậm chí cả với người dân địa phương. Là một bức tranh đẹp đến kinh ngạc, và chuyến đi đến nơi đây sẽ mang những điểm tham quan đẹp nhất bạn từng nhìn thấy.

Hokkaido cũng là một trong những thành phố phù hợp cho việc di chuyển đường bộ. Từ thăm Ao nước lam ngọc, hồ Shikaribetsu và công viên Moerenuma. Và dưới đây, sẽ là lý do để bạn ghé thăm Hokkaido ít nhất một lần trong đời

Nơi mỗi bức ảnh là ảnh nền cho di động

    

Blue Pond, nằm ngay bên ngoài thành phố Shirolane Onsen, được đặt tên theo màu xanh lam ngọc, đang mang trong mình các khoáng chất tự nhiên. Dám chắc rằng bạn sẽ đứng ở nơi đây rất lâu, chỉ tràn ngập sự ngưỡng mộ và cố gắng dung nạp nhiều nhất có thể khung cảnh thơ mộng của ao nước này.

Địa chỉ: Shirogane, Kamikawa-gun.

Khung hình cực chất cho ảnh cưới

Shikisai No Oka Garden là một khu vườn toàn cảnh tuyệt đẹp với nhiêu loại hoa khác nhau, mang đến một tầm nhìn tuyệt đẹp với 15 hecta đất với hàng chục loại hoa xinh đẹp với tổng số hơn 20.000 cây. Khu vườn mở cửa từ 9 giờ đến 5 giờ chiều giữa tháng 4 và tháng 10 cho khách tham quan.

Địa chỉ: Số 3 Aza Shinsei, Biei-cho, Kamikawa-gun, Hokkaido.

Khách sạn truyền thống

Cách ga JR Kamikawa 25 phút lái xe, khách sạn Sounkyo Choyotei cung cấp một loạt các trải nghiệm gây ấn tượng cho du khách lưu trú tại đây, ừ phòng nghỉ sang trọng theo phong cách Nhật Bản, các phòng nghỉ phong cách phương Tây dành cho gia đình. Nếu đã chọn khách sạn này, bạn nên ở trong các phòng theo phong cách Nhật Bản để trải nghiệm toàn bộ cuộc sống thường ngày của người Nhật. Hầu hết các khách sạn phong cách cổ điển với thảm trải sàn tatami, suối nước nóng, phù hợp các kỳ nghỉ dưỡng vào mùa lạnh.

Địa chỉ: Khách sạn Sounkyo Choyotei, Nhật Bản,

Trải nghiệm nhiệt độ -41oC

Đây là cơ hội của bạn để trải nghiệm nhiệt độ lạnh nhất từng được ghi lại trong lịch sử Nhật Bản. Bên trong Ice Pavilion được giữ ở nhiệt độ không đổi -20 độ, nhưng đặc biệt nhất là căn phòng -41 độ. Sau khi nhấn vào nút, một cơn gió lớn sẽ nhấn chìm bạn với nhiệt độ lạnh nhất mà bạn từng cảm thấy trong đời.

Được trưng bày bên trong Ice Pavilion là rất nhiều tảng băng, nhiều trong số đó đã mất hơn mười năm để hình thành. Đan xen là xe trượt và một căn phòng ấm áp dành cho những ái cần nghỉ ngơi.  Nếu bạn vẫn còn cảm thấy lo lắng với nhiệt độ quá thấp này thì đừng lo, ở đây luôn có sẵn áo ấm miễn phí.

Địa chỉ: Kamikawa Ice Pavilion

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục