Thon gọn hơn sau chuyến du ngoạn trên du thuyền

Khám phá du thuyền 5 sao
By Thế Giới Du Lịch , 09/05/2018
Thon gọn hơn sau chuyến du ngoạn trên du thuyền

Một chuyến du thuyền 5 sao có thể không phải là sự lựa chọn tốt nhất để giữ dáng, nhưng lại là một trong những chuyến đi lành mạnh nhất.

Menus liệt kê các món ăn có lượng calo thấp chưa kể bên cạnh đó là các phòng tập thể dục hiện đại, cơ hội cho bạn đi bộ mỗi ngày trên boong, đi bộ đường dài, đi xe đạp và chèo xuồng kayak gần bờ. Sau đây là những cách để bạn vừa có thể nghỉ dưỡng, vừa  giúp vóc dáng thon gọn hơn sau chuyến đi.

Đi nghỉ để cân bằng

       

Một chuyến đi với các bữa ăn ít thịt, không cồn và tiêu tốn thời gian trên máy chạy bộ có thể nhanh chóng dập tắt tinh thần kỳ nghỉ. Song du lịch trên du thuyền 5 sao là cơ hội tuyệt vời để bạn cân bằng nhịp sống: một chuyến đi giúp bạn vận động nhiều hơn, hít thở không khí trong lành, việc của bạn chỉ là giữ cho chế độ ăn có lợi cho cơ thể. Hãy tìm kiếm nhiều hoạt động cân bằng tâm trí và cơ thể nhiều hơn như các lớp yoga buổi sáng, các buổi thiền miễn phí với các chuyên gia sức khỏe trên du thuyền.

Gợi ý cho bạn: Liên kết của Holland America Line’s với hơn 300 chuyến du lịch trên biển ở Alaska, Bermuda, Caribbean, Mexico, Canada và Hawaii.

Ăn chay ngon miệng

Du thuyền trên biển Oceania, Princess Cruises, Cunard, Azamara và Crystal Cruises mang đến các menu ít chất béo, carb và calo. Trên các tàu của Celebrity Cruises, nhà hàng Blu phục vụ các món ăn "sạch" từ các loại nước sốt đậm đà và kem.

SeaDream Yacht Club lại theo đuổi xu hướng thuần chay bằng cách phục vụ thực phẩm chế biến với các nguyên liệu thô, hữu cơ và thuần chay. Oceania Cruises phục vụ hơn 250 món thuần chay vào bữa sáng, trưa và tối trên tàu, với món ăn từ súp đậu kiểu Tuscan cho đến salad hạt quinoa.

Gợi ý cho bạn: Avalon Waterways thực đơn chay kết hợp các nguyên liệu có nguồn gốc từ trang trại nhỏ và các nhà sản xuất.

Spa thanh lọc cao cấp

Các công ty du thuyền 5 sao dành hàng triệu đô la cho các spa cao cấp, hợp tác với các công ty chăm sóc sức khoẻ hàng đầu như Steiner và Canyon Ranch. Bao gồm masage và nhiều dịch vụ khác cho cả nam và nữ giới, giúp du khách thư giãn và giải độc. Gói trị liệu toàn diện tại Spa Champneys bao gồm liệu pháp chăm sóc da mặt đặc biệt, Body trị liệu độc quyền trên tàu, với chi phí từ 55 đến 189 bảng Anh trong vòng từ 25 đến 80 phút.

Du thuyền 5 sao Regent Seven Seas Explorer là nơi có một trong những spa tốt nhất trên biển. Được quản lý bởi Canyon Ranch, cung cấp các liệu trình với nguyên liệu chiết xuất hữu cơ, tẩy tế bào chết, điều trị chống lão hóa bằng đá quý.

Gợi ý cho bạn: Spa trên Azamara Journey hoặc Azamara Quest, đi kèm với một đêm rượu vang miễn phí, khai vị và bữa tối được phục vụ bởi một quản gia riêng.

Phòng tập thể dục công nghệ cao và tập luyện cá nhân

Hầu hết các tàu đều có các phòng tập thể dục với các máy chạy bộ hiện đại, xe đạp thể dục, trái cân, và các thiết bị tiên tiến nhất. Các phòng tập này thường mở cửa từ sáng sớm đến khuya và được sử dụng miễn phí. Nếu muốn riêng tư, bạn sẽ thích hợp với phòng tập thể hình hai tầng, tầm nhìn ra sông trên tàu 180 hành khách, Amadeus Silver (amadeusrivercruises.co.uk).

Các lớp tập thể dục, yoga, đi xe đạp trong nhà miễn phí trên các tàu du lịch cao cấp như ngầm Regent Seven Seas Cruises, Seabourn và Oceania Cruises. Nếu muốn tìm kiếm cho mình một HLV cá nhân, P & O Cruises sẽ cung cấp dịch vụ này với giá £ 59 và £ 47 cho các buổi tập từ 60 phút.

Gợi ý: Trượt băng trên sân trên tàu Royal Cruises, Freedom và Oasis của Royal Caribbean.

Chăm sóc da mặt bằng trứng cá muối caviar và tảo biển

Cùng với các phương pháp điều trị spa sang trọng, tảo biển, bùn khoáng đã được sử dụng để “gột rửa” các chất độc hại trong các liệu trình spa trên Cruise và Maritime's Columbus, xoa bóp với vỏ sò và trứng cá muối (45 phút với giá 68 bảng Anh).Tuyến du thuyền 5 sao River Scenic có phòng muối trị liệu trên các tàu thuyền đi tàu Rhône, Pháp và sông Garonne, Gironde và Dordogne từ Bordeau, sử dụng 30 phút mỗi ngày để cải thiện chức năng hô hấp. Chống lão hóa electroporation trên MSC của Meraviglia xóa các nếp nhăn và đường chân chim; chi phí là € 219 (£ 194) cho ba liệu trình. Một buổi châm cứu trên tàu P & O Cruises 'Britannia có giá từ £ 93.

Gợi ý cho bạn: Bể bơi biển nhân tạo ấm áp và hấp dẫn trên đại dương Viking, được lấp đầy với nước biển và vòi phun với cường độ khác nhau cùng những ngọn lửa nhân tạo.

Bài: DI DI.

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục