Bangkok

Nếu yêu em là sai thì anh đây không bao giờ đúng
By Thế Giới Du Lịch , 12/07/2018
Bangkok

Bangkok nhộn nhịp là thế, lãng mạn là thế và nếu chuyến du lịch Bangkok sắp tới của bạn là cùng “người ấy” thì chắc chắn chuyến sẽ trở thành một kỉ niệm không bao giờ có thể quên được.

 

Phút giây lãng mạn từ Moon Bar Rooftop Dinner

Khi màn đêm buông xuống, nếu bạn và “người ấy” còn phân vân để chọn cho mình một địa điểm lãng mạn để cùng nhau dùng bữa tối thì hãy chọn ngay Moon Bar Rooftop Dinner nằm ở tầng 61 của khách sạn Banyan Tree.

   

Từ tầng thượng này bạn có thể ngắm nhìn 360 độ Bangkok và bầu trời đêm sao đêm gần đến mức như có thể chạm tay vào. Một bữa tối lung linh ánh nên trên chiếc bàn nhỏ lý tưởng cho hai người thì còn gì lãng mạn bằng.

Trải nghiệm một buổi tối lãng mạn theo phong cách thương gia trên du thuyền Royal Caribbean

Cùng nhau ngắm cảnh, hít thở không khí trong lành trên du thuyền Royal Caribbean là một trải nghiệm vô cùng dễ chịu và cực kì lãng mạn nếu dành cho các cặp đôi. Còn nếu muốn qua đêm ngay trên du thuyền và tận hưởng bầu không khí ngọt ngào hơn với người yêu, bạn có thể chọn thuê chiếc thuyền bằng gỗ kiểu cổ điển từ Bangkok tới thành phố cổ Ayutthaya.

Các chuyến du thuyền này đi rất chậm, thường mất một ngày đến hai ngày tùy theo bạn lựa chọn. Không gia bên trong cũng rất ấm áp, thích hợp cho các cặp đôi.

Bang Kra Jao – Lá phổi xanh của Bangkok

Trái ngược với hình ảnh nhộn nhịp, tấp nập và đông đúc ở trung tâm Bangkok, Bang Kra Jao như biết cách làm bản thân trở nên thật nổi bật với các du khách, đặc biệt là sức hấp dẫn kì lạ đối với các cặp đôi đang yêu nhau.

Không gian yên tĩnh, cùng với rặng dừa, hàng đu đủ 2 bên đường, rất thích hợp cho việc tản bộ tâm tình, hoặc là đạp xe cùng nhau băng qua những hàng cây xanh ngát, sự thư thái hiếm có ở thu đô Bangkok.

 
Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục