Lạc bước trước những cảnh đẹp của Fukuoka

Du lịch Nhật Bản
By Thế Giới Du Lịch , 09/07/2018
Lạc bước trước những cảnh đẹp của Fukuoka

Nằm ở phía Tây Nam Nhật Bản, Kyushu được coi là nơi sinh thành của nền văn minh xứ phù tang. Vùng đảo này cũng quy tụ nhiều thắng cảnh đẹp, địa danh nổi tiếng.

 

Lâu đài Kumamoto

   

Xây dựng vào đầu thế kỷ 17, lâu đài Kumamoto được đánh giá là một trong những công trình vĩ đại bật nhất Nhật Bản. Tòa thành bất khả xâm phạm này là dinh thự của gia tộc Hosokawa từ năm 1632. Lâu đài được thiết kế theo phong cách độc đáo, gắn với nhiều giai thoại về vị samurai cuối cùng của xứ mặt trời mọc, là địa danh không thể bỏ qua nếu bạn muốn tìm hiểu lịch sử nước Nhật.

Đền Dazaifu Tenmangu

Tại đền thần Dazaifu Tenmangu ở Kyushu có "Tobiume", cây hoa mơ trắng hơn 1,000 năm tuổi. Truyền thuyết kể rằng cây mơ này được mang tới từ Kyoto cùng với một vị quý tộc bị đày đến đây vào đầu thế kỷ thứ 10.

Dazaifu Tenmangu là một ngôi đền linh thiêng được xây dựng năm 919 với phần chính điện được công nhận một tài sản văn hoá quan trọng. Đây là một điểm tham quan nổi tiếng, đón hơn 7 triệu người ghé thăm mỗi năm. Ngoài việc có cây hoa mơ trắng 1,000 năm tuổi Tobiume, trong khuôn viên tại đây còn có 6,000 cây mơ, mang đến cảnh tượng tuyệt đẹp làm nao lòng mọi du khách đến đây.

Uminonakamichi Seaside Park

Dường như cái đẹp thiên nhiên ở Nhật Bản chưa bao giờ có giới hạn. Từ những ngọn núi lộng lẫy, khu rừng cổ xưa, cùng cả những cồn cát, tất cả đều có sức hấp dẫn không thể chối từ, Uminonakamichi là công viên tọa lạc trên một bán đảo hẹp nằm ở khu trung tâm Fukuoka rất lý tưởng, đến đây như đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên thật trong lành.

Công viên Uminonakamichi có chiều dài khoảng 4km, có thể đi bộ hay thuê xe đạp hoặc đi xe điện vòng quanh công viên. Hoa Cosmos, hoa hồng, hoa cúc, hoa cẩm tú cầu, hoa hướng dương, hoa tulip tụ hội thành một cánh đồng hoa sặc sỡ đua nhau khoe sắc hòa với màu xanh sân cỏ trải dài hai bên lối đi giữa tiết trời thu mát mẻ. Vào mùa xuân, du khách sẽ ngửi thấy mùi hương của 2000 cây hoa anh đào nở rộ trồng vây quanh bãi cỏ dọc theo con đường mòn trong công viên.

Canal City

Canal City là một trung tâm mua sắm lớn nhất của Fukuoka, có một con kênh nhân tạo chảy êm đềm với những bản giao hưởng lắp đặt trong hệ thống đài phun nước chiếu sáng. Tại đây có những khách sạn sang trọng, rạp chiếu phim multiplex, nhà hát và khoảng 250 cửa hàng, quán bar và quán rượu.

Những khung cảnh, địa điểm ấn tượng của Fukuoka sẽ mang lại cho bạn một chuyến đi tuyệt vời với những trải nghiệm đặc biệt và ấn tượng. Nếu bạn đang cần một chuyến du lịch đẳng cấp, hãy cùng Star Travel ghé chân xứ sở Phù Tang trên hành trình khám phá Trung - Nhật bằng du thuyền 5 sao Quantum of the Seas.

 
Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục