Bí quyết cho kỳ nghỉ tuyệt vời trên du thuyền châu Âu

Du thuyền 5 sao Mariner of the Seas
By Thế Giới Du Lịch , 11/07/2018
Bí quyết cho kỳ nghỉ tuyệt vời trên du thuyền châu Âu

Rất nhiều dịch vụ trọn gói và thông tin mà bạn cần khám phá để không bỏ lỡ một khoảnh khắc thú vị nào khi chọn trải nghiệm trên du thuyền 5 sao Mariner of the Seas.

 

Tham quan du thuyền bạn sẽ gắn bó suốt hành trình

     

Mỗi chiếc du thuyền của tập đoàn Caribbean rộng lớn như một khu phức hợp giải trí cao cấp trên biển, có thể phục vụ cùng lúc 4000 du khách với rất nhiều góc ẩm thực và giải trí. Vì thế ngay ngày đầu tiên, bạn hãy tham gia tour tham quan con tàu để nắm được những góc giải trí được yêu thích.

Cruise Compass

Hàng ngày bạn sẽ nhận tờ chương trình có các hoạt động, buổi biểu diễn cũng như những chương trình ẩm thực trên con tàu. Dù đó là buổi biểu diễn cho công chúng hay buổi giới thiệu tác giả tranh, đừng bỏ lỡ hoạt động bạn yêu thích nhất.

Để mình “lạc lối”, sao lại không ?

Những góc ngắm cảnh thật đẹp, góc ngắm tranh, bức phù điêu bạn gặp trong lúc tìm lối trở về phòng. Ngày đầu tiên, hãy cho phép mình “lạc lối” như thế, bạn sẽ tìm thấy những nơi lý tưởng để nhâm nhi một ly café buổi sớm hoặc thưởng thức một ly cocktail và ngắm hoàng hôn khi chiều về.

Đừng ngại thử các nhà hàng trả phí

Các bữa chính trên tàu đều được miễn phí ở các nhà hàng chỉ định. Vẫn có một số nhà hàng trả phí có các món ngon chuyên về thịt bò, hải sản… Bạn có thể bắt chuyện với nhân viên của con tàu hoặc các hướng dẫn viên của các đoàn để tìm thấy gợi ý thú vị nhất.

Nắm thông tin cần thiết trước khi lên tàu

Nếu là lần đầu tiên đi du thuyền, hãy hỏi thật kỹ những vật dụng bạn cần mang, thủ tục hay thông tin sinh hoạt trên tàu. Bên dưới là ghi chú hữu ích từ Star Travel International dành cho du khách:

+ Vật dụng mang theo

Tránh mang rượu, bia, bàn ủi, ổ điện…lên tàu. Nếu bạn có mang các vật dụng này, nhân viên của tàu sẽ giữ lại và trả lại khi kết thúc chương trình.

Trong phòng có trang bị sẵn máy sấy tóc. Các thiết bị trên tàu sử dụng điện 110 - 220 volt với chấu cắm loại 2 chấu dẹp. Bạn nên chuẩn bị sẵn bộ đổi nguồn.

Mang theo bàn chải và kem đánh răng cá nhân vì Tàu theo chủ chương bảo vệ môi trường.

Mang theo bình nước vì con tàu rộng và bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để quay lên tầng ẩm thực để lấy nước hoặc bất chợt có ý định ra boong tàu đọc sách.

+ Trang phục

Trang phục trang trọng và lịch sự khi dùng bữa tối ở các nhà hàng. Nếu muốn tránh đám đông, hãy ăn sáng giờ sớm nhất khi nhà hàng mở cửa hoặc ăn tối muộn.

Nên mang theo kính, kem chống nắng, ô hoặc mũ để tránh nắng cũng như phòng mưa trong những chuyến tham quan ngày.

Mang áo khoác vì buổi chiều tối trên tàu thường có gió lạnh.

+ Chi trả & tiền tệ

Mang USD để sử dụng trên tàu và nên đổi tiền ở Việt Nam.

Tiền Tip trên tàu cho các nhân viên phục vụ đã được bao gồm trong tiền tour. Tuy nhiên ngày cuối cùng, tàu vẫn đặt phong bì đựng tiền tip cho nhân viên dọn phòng, phục vụ bàn ăn trong phòng quý khách. Nếu bạn thấy nhân viên phục vụ tốt có thể cho thêm.

Một số dịch vụ khác vẫn có bao gồm tiền tip trong hóa đơn cho mỗi dịch vụ khách phải trả.

Trong khách sạn, thông thường sẽ có chương trình PAY TIVI, quý khách không có nhu cầu xem, không nhấn nút PAY TIVI. 

 
Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục