Địa chỉ ẩm thực được săn đón tại đài bắc

Du lịch Đài Loan
By Thế Giới Du Lịch , 09/05/2018
Địa chỉ ẩm thực được săn đón tại đài bắc

Khung cảnh các con đường ẩm thực nhộn nhịp tại Đài Bắc – thành phố lớn nhất Đài Loan đã trở thành một biểu tượng. Nhưng giờ đây, những nhà hàng, đầu bếp và những cuốn sách nấu ăn đã đưa nền ẩm thực của Đài Bắc lên những tầm cao mới.

Jin Feng

   

Món ngon không thể bỏ qua của Đài Loan là lo rou fan, một bát cơm thịt kho tàu mặn ngọt, là một trong những món ăn nổi tiếng của nhà hàng Jin Feng. Các tín đồ ẩm thực ở Đài Loan đang suy đoán rằng nơi này ắt hẳn sẽ giành được sao Michelin nay mai, vì vậy hãy đi ngay bây giờ trước khi nó trở nên đông đúc hơn.

Địa chỉ: Jin Feng, 10, Section 1, đường Roosevelt, Quận Zhongzheng.

Tairroir

Từng học việc tại nhà hàng lừng danh Guy Savoy và Jaan, Singapore, cậu bé Kai Ho ngày nào giờ đã trở lại thủ đô Đài Loan để thành lập Taïrroir, một nhà hàng Pháp hiện đại và nhanh chóng trở thành cái tên “hot” trong vùng. Kết hợp các kỹ thuật của Gallic với các thành phần bản địa (trứng nấu chậm với khoai sọ nghiền), ông đã ủng hộ xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc địa phương.

Địa chỉ: Taïrroir, 6F, 299 Đường Lequn 3rd, 10491, Taiwan, thành phố Đài Bắc, quận Zhongshan. (tairroir.com)

Nhà hàng trên phố cổ Dadaocheng

Nếu muốn tìm kiếm các trải nghiệm cao cấp hơn, khu Dahzi là nơi phù hợp để bạn ghé thăm. Hãy bước qua sông và dạo bước trên khu phố cổ Dadaocheng. Tại đây, các cửa hàng cà phê sóng, tiệm bánh kẹo và chợ thực phẩm, nằm trong những khu mua sắm cổ xưa, bên cạnh những địa điểm mới như nhà xưởng sản xuất phô mai Man Mano, nhà máy bia thủ công Nordic Mikkeller.

Niu Ba Ba

Sau khi nếm thử món canh cải tươi và những miếng thịt bò ngon miệng, những người ăn tối cho biết họ sẽ sẵn sàng trả 245 bảng cho bún bò tại Niu Ba Ba, biến món ăn này trở thành món ăn đắt tiền nhất. Giá trị của món ăn đến từ công thức nấu ăn nghiêm ngặt bao gồm một sự kết hợp đặc biệt của năm loại nước dùng và bốn phần hảo hạng nhất của thịt bò loại A, nhập khẩu từ Úc và Mỹ.

Địa chỉ: Niu Ba Ba, 149, Section 6, đường Minquan East, Thành phố Đài Bắc, Đài Loan

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục