Tiện nghi nhìn là yêu của Symphony of the seas

Du lịch 5 sao
By Thế Giới Du Lịch , 09/05/2018
Tiện nghi nhìn là yêu của Symphony of the seas

Siêu phẩm mới nhất từ tập đoàn Royal Caribbean, Symphony không chỉ là con tàu lớn nhất thế giới. Ưu ái về nội thất, thế giới giải trí cũng như ẩm thực trên con tàu xứng đáng đưa nó trở thành điểm đến được ưu tiên của tín đồ du lịch trong năm 2018.

Phòng nghỉ đẳng cấp

       

Tổng cộng, Symphony sẽ đón 5,518 khách trong 2.759 phòng nghỉ, bao gồm 28 phòng nhìn ra đại dương hoặc khu phố "Boardwalk" của con tàu. Các dạng phfong suite dành cho doanh nhân, gia đình nổi bật nhất. Phòng suite với diện tích ‘thênh thang” gồm 2 phòng ngủ dành cho 8 người và một góc nhìn đầy thứ thái ra boong tàu. Ở đấy bạn và gia đình sẽ có thể quây quần cùng nhau vừa ngắm biển ngay tại phòng khách. Với việc ra vào phòng, công nghệ nhận dạng khuôn mặt là một trong những tính năng tiên tiến được cung cấp bởi Royal Caribbean đặc biệt dành cho con tàu này.

High Tech

Với du thuyền lớn nhất thế giới này, bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho thủ tục check-in nữa. Để không phải xếp hàng tại quầy thủ tục, bạn có thể đăng ký sử dụng một ứng dụng di động mới, cho phép họ tải lên một "mã bảo mật an toàn" vào tài khoản cá nhân trước khi đến. Bạn có thể trực tiếp đến cabin sau khi quét mã.

Thế giới giải trí đầy lôi cuốn

Bạn sẽ chẳng thể có một giây rảnh rỗi khi đặt chân đến đây. Bởi Symphony of the Seas chứa một thế giới giải trí cực kỳ phong phú: từ hàng loạt các buổi biểu diễn của Hairspray Music Broadway, chương trình thể thao dưới nước Hiro sân khấu nước ngoài trời của tàu và chương trình trượt băng…. Cho đến rạp chiếu phim 3D nơi bạn thỏa sức “sống” trong các bộ phim điện ảnh yêu thích bên hộp bắp rang bơ thơm lừng. Trẻ em cũng được ưu ái đặc biệt với khu vực vui chơi riêng với trò chơi thực tế ảo "Battle Planet Z" và "Escape the Rubicon", một phòng tàu ngầm với bộ sưu tập các câu đố để giải.

Thiên đường ẩm thực

Bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng đến câu chuyện ẩm thực. Hơn 20 nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng nhất, tại khu Italian's Jamie, và một nhà hàng ngoài trời ở Sports Zone. Boardwalk sẽ giới thiệu một cửa hàng bánh ngọt mới (với hơn 100 chủng loại khác nhau), Sugar Beach, cùng một quán bar và cùng khu giải trí - thể thao với 30 tivi màn hình lớn. Một khu phố khác, "Central Park", với các cửa hàng và quán cà phê, được trang trí với hơn 12.000 loại cây nhiệt đới.

Wifi tốc độ cao

Symphony cũng có một số tính năng phổ biến như Harmony of the Seas, bao gồm công nghệ VOOM - được cho là công nghệ Internet nhanh nhất trên biển - và Bionic Bar, nơi đồ uống được phục vụ bởi cánh tay robot.

Bài April.

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục