Ưu đãi hấp dẫn từ Star Travel tại ngày hội du lịch

Khám phá du lịch
By Mai Hương , 08/05/2018
Ưu đãi hấp dẫn từ Star Travel tại ngày hội du lịch

Các tín đồ du lịch, đừng bỏ qua cơ hội sở hữu những tour du lịch đẳng cấp với giá ưu đãi, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khi tham gia Ngày hội du lịch vào cuối tháng Tư tới đây!

Bầu không khí nồng nhiệt của mùa hè lại khiến những người mê dịch chuyển trở nên cuồng chân hơn. Để có một chuyến đi trọn vẹn nhất, việc đầu tư cho chất lượng hành trình là điều cần thiết. Được diễn ra từ ngày 20/4 đến ngày 22/4/2018 tại Sảnh B, tầng Trệt, Crescent Mall, quận 7, TP.HCM, Ngày hội Du lịch Travel Fair sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn dành cho bạn.

Tại quầy hàng của các công ty du lịch, bạn sẽ được giải đáp “trọn gói” những thắc mắc về hành trình, ăn gì, ở đâu… Bên cạnh đó là cơ hội để bạn mua được những tour du lịch cao cấp với giá ưu đãi chưa từng có. Tại gian hàng của Star Travel, du khách sẽ được các nhân viên tư vấn chi tiết về hành trình tour du thuyền đẳng cấp 5 sao.

Trong ba ngày diễn ra sự kiện, Star Travel triển khai ưu đãi, giảm tới 20% giá tour cho các khách hàng book bất kỳ tour du thuyền 5 sao nào trực tiếp ngay tại gian hàng. Bạn có thể tham khảo trước thông tin về các tour trên website của Star Travel. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, với cơ hội nhận được 1 phòng 2 khách trải nghiệm trên chuyến du thuyền 5 sao, hay trúng thưởng bất kỳ tour du lịch Đông Nam Á.

Địa chỉ: TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục