Điểm đến giúp bạn thêm gia vị tình yêu

Nghĩ dưỡng 5 sao
By Mai Hương , 21/04/2018
Điểm đến giúp bạn thêm gia vị tình yêu

Điều tuyệt vời nhất trong một mối quan hệ, là có một người cùng đồng hành với chúng ta trong suốt chuyến đi. Và một trong những điều tuyệt vời nhất của mỗi chuyến đi là việc có người luôn sẵn sàng cùng chúng ta khám phá những điều kỳ thú của thế giới.

Những địa điểm dưới đây, với những khung cảnh tuyệ đẹp cùng các hành trình phiêu lưu sẽ giống như một chất xúc tác giúp các cặp đôi xích lại gần nhau hơn:

Bali, Indonesia

   

Bali, tức Hòn đảo của Chúa, là một hải cảng sôi động luôn là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi. Nếu định nghĩa của bạn về lãng mạn là cùng đi bộ qua cánh đồng cỏ sum suê, ngắm nhìn những khu rừng khỉ, đắm chìm trong đồng lúa chín đang dâng lên cuồn cuộn, bạn đã đến đúng nơi cần đến rồi. Nếu bạn nghĩ rằng lãng mạn là cùng nhau nhảy dưới ánh đèn và nhạc DJ cho tới khi bình mia vừa chớm, Bali là nơi được biết là nơi dành cho những câu lạc bộ ban đêm. Nếu muốn được khai sáng tâm hồn, Bali có nhiều không đếm xuể những điện thờ và thánh đường linh thiêng để bạn ghé thăm. Và không thể không nhắc đến, hòn đảo này sẽ chiêu đãi bạn “bữa tiệc” Vitamin Sea tuyệt vời nhất, từ những bãi cát trắng ở bờ biển Nam tới bờ cát đen độc đáo ở bờ cát phía Bắc và phía Tây của hòn đảo.

Trong khi một vài phần của hòn đảo vẫn giữ nguyên diện mạo cận đại, hòn đảo này vẫn mang đến cho du khách quốc tế trải nghiệm đẳng cấp với các khu nghỉ dưỡng, lớp tập yoga, spa và những tách cà phê Australia thơm ngon.

Oxford, Anh

Chỉ cách Luân Đôn khoảng hai giờ đồng hồ, Oxford là một gợi ý tuyệt vời cho hành trình đi trốn đến vùng đất với kiến trúc của người Anh thời Trung cổ và những quán trọ thân tình. Tất cả mọi khung cảnh bạn nhìn thấy đều rất thích hợp để tạo riêng cho mình một tấm bưu thiếp, hay một ngôi nhà búp bê, với cảnh tượng những chiếc áo choàng của sinh viên và các giáo sư cùng tụ về một sự kiện nào đó của trường Đại học Oxford. Và với sự hiện diện của một trong những trường đại học lâu đời nhất thế giới của nước Anh này, bạn sẽ không thể nào không cảm thấy mình như đang chìm đắm vào một bầu không gian tràn ngập sự lãng mạn.

Hakone, Nhật

Không có những khung cảnh đi dạo và ngắm nhìn hoa anh đào lãng mạn như người hàng xóm gần đó, Kyoto, Hakone giống như một chuyến du ngoạn trốn khỏi thành thị, thư giãn hơn với các khu nghỉ dưỡng suối nước nóng. Bên cạnh việc thư giãn tại các suối nước nóng (onsen) ở ryokan (một kiểu nhà nghỉ truyền thống của Nhật Bản), bạn còn có thể tham quan hồ Ashi, núi lửa Mount Fuji, hoặc đền thờ Hakone Shrine và Bảo tàng điêu khắc ngoài trời. Các lựa chọn giao thông cũng mang đến cho bạn cảm giác đang tham gia vào các chuyến phiêu lưu nhỏ, từ tàu thuyền, cáp treo cho đến những chuyến tàu lăn qua các ngọn núi.

Bờ biển Amalfi, Ý

Được biết đến bởi những công trình kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên đẹp đẽ, bờ biển Amalfi là một lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ ở vùng Địa Trung Hải. Du khách sẽ được tắm nắng trong khung cảnh thiên nhiên, đi bộ qua những ngôi làng nhỏ với tầm nhìn ra biển đẹp như tranh vẽ, và ghé thăm các địa danh nổi tiếng như hang Emerald, nhà thờ thời Trung cổ, các vườn hoa và bảo tàng. Nếu muốn tạo khoảng không gian dành riêng cho hai người, hãy thử tìm ở một số khách sạn có tầm nhìn ra biển và tiện nghi sang trọng.

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục