Cuối tuần ở Paris

Du lịch Pháp
By Mai Hương , 21/04/2018
Cuối tuần ở Paris

Tham quan những đâu và làm gì khi bạn có 36 giờ hay chỉ 24 giờ ở Paris? Tham khảo các gợi ý bên dưới để dễ dàng tận hưởng vẻ đẹp và nhịp sống của kinh đô ánh sáng.

The Hoxton, Paris

     

Đặt phòng khách sạn ngay trung tâm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển. Từ đây, bạn có thể đi bộ tới nhiều điểm tham quan mang tính biểu tượng của thành phố như Bảo tàng Louvre, bảo tàng D’Osay, vườn cổ rộng nhất Paris Jardin des Tuileries và Trung tâm Le Centre Pompidou. Giá phòng bắt đầu từ € 99. Địa chỉ Rue du Sentier.

Khách sạn Grand Amour

Nếu muốn ngắm nhìn một khung cảnh bình yên hơn của Paris, hãy đến khách sạn cùng chủ sở hữu của khách sạn Amour, Grand Amour Hotel. Bạn sẽ được ngắm nhìn một vườn cây tươi tốt, rực rỡ sắc hồng để thưởng thức những món ăn ngon. Các phòng nghỉ với mức giá hợp lý, cùng một ban nhạc cool ngầu mà bạn có thể làm quen. Địa chỉ:18 Rue de la Fidélité.

Wild & The Moon

Hãy bắt đầu chuyến đi của bạn với điểm dừng tại Wild & The Moon. Quầy bar cổ điển phục vụ các món ăn clean eat (không chất phụ gia và hạn chế đồ ăn sẵn), đồ ăn nhẹ giàu dinh dưỡng để tiếp thêm năng lượng, giúp bạn hoàn thành hành trình khám phá cả ngày dài. Địa chỉ 55 Rue Charlot.

Pink Mama

Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho những người sành ăn món Ý hay tín đồ của bít tết. Nằm ở phía Nam Pigalle, không gian nơi đây hài hòa với ánh sáng tự nhiên và cây xanh, có bốn tầng. Nếu có bạn đồng hành, hãy gây ấn tượng với họ bằng cách dừng lại tại đây và thưởng thức bữa ăn, chìm đắm vào trong những món Ý độc đáo. Địa chỉ 20bis, Rue de Douai.

Sau một ngày mệt mỏi, hãy quay lại với một ly cocktail tại Le Marais Andy Wahloo, tận hưởng màu đỏ của các đèn neon tại quầy bar hoặc thưởng thức đồ uống ngon lành trên sân thượng. Địa chỉ 69 Rue des Gravilliers.

Merci

Hãy để ánh nhìn của bạn chạm vào cửa hàng quyến rũ này, với đặc trưng riêng biệt của cửa hàng là việc sắp xếp những bộ trang phục nam theo thứ tự sắc cầu vồng hay những bộ quần áo nữ hợp thời, hay tìm kiếm những nguồn cảm hứng thật mới lạ chỉ với việc dạo quanh cửa hàng. Địa chỉ 111 Boulevard Beaumarchais.

Bảo tàng Musée de l'Orangerie

Trong số nhiều kiệt tác nghệ thuật ở Paris, các tác phẩm hoa huệ của Claude Monet tại Musée de l'Orangerie là một trong những kiệt tác bạn nên chiêm ngưỡng. Bạn sẽ không phải gặp chen lấn với các hàng người dài nếu có thể nhìn rõ mặt nàng Monalisa.

Musée de l'Homme

Để có được một tầm nhìn bao quát Paris, hãy đến Bảo tàng Nhân học của thành phố mà chỉ cần đi ngang qua tháp Eiffel. Nếu bạn không có thời gian để đi tham quan các phòng trưng bày, mặt bên ngoài và công trình kiến trúc cũng đủ tuyệt vời như khung cảnh bên trong. Địa chỉ 17 Place du Trocadéro.

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục