Starbucks biến trang trại cà phê thành điểm đến du lịch

Khám phá du lịch
By Thế Giới Du Lịch , 09/05/2018
Starbucks biến trang trại cà phê thành điểm đến du lịch

Starbucks từ lâu đã được nhiều người đi đến điểm đến để thưởng tức cà phê, tuy nhiên, có vẻ như thương hiệu đang muốn mang cà phê trở thành một điểm hút về phong cách sống lẫn nguồn cảm hứng du lịch.

    

Gần đây, doanh nghiệp này thông báo đã chính thức chuyển một trong những trang trại cà phê của mình thành một điểm thu hút khách du lịch. Năm 2013, Starbuck đã mua lại biệt thự cà phê Hacienda Alsacia rộng hơn 240ha. Để đáp ứng cho việc chuyển đổi nơi này thành điểm đến du lịch, Starbucks đã xây dựng một trung tâm phục vụ du khách rộng 46.000 feet vuông ngay bên cạnh những cánh đồng cà phê.

Những người yêu thích cà phê sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng quy trình trồng, rang; tham quan Trung tâm Du lịch Hacienda Alsacia. Với giá vé là 25$, du khách sẽ được hướng dẫn tham quan trong vòng 90 phút và nếm thử các loại cà phê. Dường như, chuyến đi tại Hacienda Alsacia đã mang đến cho du khách cơ hội chứng kiến cuộc hành trình của những hạt cà phê.

 Du khách sẽ bắt đầu từ vườn ươm, nơi có thể ngắm nhìn những hạt cà phê nhỏ. Tiếp theo, tham quan các vườn cà phê để chứng kiến hoạt động trồng và thu hoạch. Sau đó, hạt cà phê sẽ được làm khô, và đưa vào nhà xanh, nơi tiến hành những nghiên cứu về cà phê. Điểm đến cuối cùng của chuyến đi là quán cà phê, được décor như khu dự trữ nguyên liệu cao cấp. Tại đây, du khách có thể thưởng thức một tách cà phê tươi của Hacienda Alsacia, cùng bữa sáng và bữa trưa là những món ăn quen thuộc của địa phương.

Bắt đầu với việc mở Rampage Reserve ở Seattle, Starbucks đang muốn cung cấp cho người dùng nhiều trải nghiệm hơn những tách cà phê hàng ngày, bằng cách bổ sung thêm những câu chuyện về xuất xứ, cách pha chế cà phê và cách thưởng thức món đồ uống này.

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục