Điểm đến tháng tư

Du lịch khám phá
By Thế Giới Du Lịch , 09/05/2018
Điểm đến tháng tư

Mùa này, chúng ta bắt đầu cảm nhận được bầu không khí ấm nóng, những ngày nắng dài hay những tán cây xanh mởn trên con đường.  Các quán cà phê vỉa hè bắt đầu đặt bàn ghế đón những cơn gió đầu tiên của mùa hè. Nếu muốn đi đâu đó thật xa và trải nghiệm những vùng đất mới, đây chính là những địa điểm tốt nhất để đi nghỉ vào tháng Tư:

Paris

    

Audrey Hepburn vẫn nói, Paris thích hợp để bạn ghé qua vào bất cứ lúc nào trong năm. Các hàng cây xung quanh Tuileries đang nở hoa và khoác lên màu áo xanh, khi chúng ta hòa vào dòng người dưới cái nắng mùa xuân, ngồi bên cạnh Canal Saint-Martin và hút một điếu Gauloises, hoặc tản bộ một chuyến đi dạo dài dọc theo sông Seine trong không khí đẹp đẽ mùa xuân.

Cuba

Nếu bạn muốn phơi mình dưới những ánh nắng, Cuba là một lựa chọn hoàn hảo. Tháng 4 và tháng 3 là khoảng thời gian tốt nhất để đi Cuba, khi thời tiết khô, nóng nhưng không quá nóng (giữa 19ºC vào ban đêm và 29ºC vào ban ngày). Giá cả, trong khi đó, không phải là xấu, lưu lượng truy cập kỳ nghỉ dài đi.Đừng quên tận hưởng kỳ nghỉ của bạn tại thiên đường Havana là thiên đường.Hay  Nhưng thư giãn tại các bãi biển có bãi cát trắng và nước biển màu ngọc bích, tận hưởng những nhịp điệu Latin sôi động.

Đảo Síp

Nếu thèm Vitamin “Sea”, Síp là điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ bãi biển hoặc nghỉ dưỡng mùa này. Hòn đảo đẹp và thú vị này nằm ở vùng cực Nam của Địa Trung Hải càng trở nên tuyệt vời hơn vào mùa xuân. Nước biển mùa này đủ ấm để bạn có thể ngâm mình.Tháng 4, hòn đảo này khoác lên mình một màu xanh tươi mát cùng những ngọn đồi rực rỡ sắc màu với hoa dại và hoa lan nở rộ dọc theo con đường và các loại thảo mộc tỏa hương thơm vào không khí.

Zermatt

Một kỳ nghỉ trượt tuyết mùa xuân quả là thú vị. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được một nơi để có thể trượt tuyết vào tháng Tư? Zermatt, một thị trấn nhỏ ở Thụy Sĩ chính là nơi đó , với độ cao khoảng 1600m trên mực nước biển. (có thang máy ski mang người trượt tới những đường dốc cao nhất châu Âu), mở quanh năm cùng với máy làm tuyết trên sông băng. Trượt tuyết mùa này sẽ yên tĩnh và rẻ hơn mùa cao điểm, (miễn là bạn tránh những ngày lễ Phục Sinh). Không cần xếp hàng tại thang máy hoặc quầy bar; và ánh nắng mặt trời trên hiên sẽ đủ ấm áp cho một bữa trưa ngoài trời.

Lisbon

Lisbon hội tủ những yếu tố cần có cho một kỳ nghỉ cuối tuần tuyệt vời. Sự phát triển của xã hội, đa dạng trong ẩm thực, nghệ thuật và sân khấu; những nơi tuyệt vời để ăn và uống, những góc phố thú vị để mua sắm với số tiền phải chăng, những lâu đài cổ xưa, quán bar trên mái nhà với các hồ bơi được treo lên. Tất cả những nơi này đều rất gần biển. Tháng 4 là một thời gian tuyệt vời để ghé thăm Lisbon, khi những ngày dài và nắng bắt đầu sưởi ấm những đường phố rải sỏi.

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục