Ở Belize, bạn có thể thuê cả hòn đảo cho mình

Khám phá du lịch
By Hiền Vy , 16/03/2018
Ở Belize, bạn có thể thuê cả hòn đảo cho mình

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc sở hữu một hòn đảo trên vùng biển Caribe cho riêng mình? Chạy trốn tới thiên đường nhiệt đới của riêng bạn, không có gì khác ngoài cát trắng và nước biển xanh ngắt xung quanh? Tại Belize, bạn có thể hiện thực hóa giấc mơ đó mà không cần phải vay mượn bất kỳ ai.

    

Bờ biển Belize với hàng trăm hòn đảo và đá ngầm, cùng khu bảo tồn rặng san hô Belize Barrier Reef, hòn đảo san hô dài nhất ở Tây bán cầu. Việc thuê một số hòn đảo này chỉ trong tầm tay, đặc biệt nếu bạn đi cùng nhóm bạn hoặc gia đình để chia sẻ chi phí và nếu đã tính luôn chi phí đồ ăn và thức uống.

Khu vực này ghi dấu ấn với những người yêu thích môn lặn vì cuộc sống dưới nước vô cùng nhộn nhịp: Có hơn 70 loại san hô và động vật như bao gồm cá đuối, rùa, cá mập voi và cá heo. Tuy nhiên, bạn không cần phải là thợ lặn để thưởng thức những điều thú vị tại một trong những hòn đảo này. Bên dưới là gợi ý cho bạn với mức chi phí xấp xỉ 1000USD/ mỗi đêm nghỉ dưỡng.

Nếu bạn yêu phong cách Boho Chic

Qua nhiều năm, nhà sản xuất phim Francis Ford Coppola và gia đình mình đã tự xây dựng cho mình một phong cách sống riêng biệt, mở rộng việc kinh doanh từ rạp chiếu phim ra sản xuất rượu vang, nhà hàng và khu nghỉ dưỡng. Khu nghỉ dưỡng Coral Caye thuộc sở hữu của Family Coppola Hideaways Turtle Inn là gợi ý mới nhất khi nghỉ dưỡng ở phía Nam Belize.

Cách khu nghỉ mát 30 phút đi thuyền Hòn đảo, có thể chứa cùng lúc 12 người, cùng 2 ngôi nhà sang trọng, thêm 1 ngôi nhà có không gian sinh hoạt và ăn uống, ngoài trời được thiết kế thêm quầy bar. Tiền thuê hòn đảo sẽ bao gồm phí di chuyển ra hòn đảo, một nhân viên giữ cho hòn đảo sạch sẽ kiêm phục vụ bữa ăn với hải sản tươi sống. Nếu muốn tận hưởng thêm các trải nghiệm khác, bạn có thể đặt thêm dịch vụ mát xa, đầu bếp riêng để thưởng thức các món ăn cầu kỳ hơn, hoặc tour đánh cá có hướng dẫn viên. Tiền thuê là $ 1,435 đến $ 2,035/phòng đôi/đêm, với $ 200 mỗi đêm cho mỗi khách bổ sung (trẻ em dưới 12 tuổi ở miễn phí).

Dành cho doanh nhân yêu phong cách sang trọng

Nếu bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng 5 sao nhưng không muốn chạm mặt người lạ, Royal Belize có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn. Mặc dù mức giá không quá rẻ (mức giá năm 2018 là 6.000 USD/đêm), hòn đảo này có thể chứa tới 10 người và có dịch vụ trợ giúp đặc biệt, đầu bếp riêng và hỗ trợ tất cả các thiết bị thể thao dưới nước: lướt ván, kayak, thiết bị lặn biển, ván trượt nước và ngay cả một thuyền đôi.

Bên cạnh đó là các dịch vụ khác, như massage và du thuyền tư nhân.Hòn đảo này có ba biệt thự hiện đại với lối trang trí tràn ngập ánh sáng, cùng với một không gian ăn uống và sinh hoạt chung. Đây cũng là một khu nghỉ dưỡng 5 sao tuyệt vời cho những người yêu thích môn thể thao lặn dưới nước.

Thân thiện với môi trường

Hang động Little Harvest chỉ cách thị trấn Placencia trên bờ biển phía nam của Belize 5 phút đi thuyền, đồng nghĩa với việc bạn có thể quay trở lại lục địa, thưởng thức cuộc sống về đêm tại nơi đây bất kỳ lúc nào bạn muốn. Hòn đảo này có 5 căn hộ đầy màu sắc, mỗi phòng đều có phòng tắm lợp mái ngói và khu vực sinh hoạt chung rộng lớn với nhà bếp, bar và hồ bơi.

Luôn luôn một nhân viên phục vụ 24 giờ, một thuyền và thuyền trưởng, và thuyền kayak và ván lướt sóng. Ưu đãi cho khách du lịch: Với hệ thống năng lượng mặt trời 45.000 watt, đèn LED hiện đại và quạt trần sử dụng công nghệ DC hiệu quả, Little Harvest Caye là một trong những khu nghỉ dưỡng “xanh” nhất trong khu vực. Mức giá 2.500 đô la/đêm cũng tương đối khả dĩ nếu bạn đi cùng với một nhóm (có thể ở đến 14 người).

Và bạn có thể thuê hòn đảo mơ ước qua Airbnb

Vâng, bạn có thể thuê một hòn đảo từ dịch vụ Airbnb! Little Peter Oasis là một đảo nhỏ với rặng san hô xanh ngay bên ngoài nhà gỗ chính, một công trình mang nét quyến rũ với mái vòm, hai phòng ngủ và không gian sinh hoạt rộng rãi. Tầm nhìn bao trọn rặng san hô chính là nơi bạn sẽ dành nhều thời gian nhất để ngắm nhìn khi không ngâm mình trong nước.

Hòn đảo này có thể chứa một nhóm bốn người, với mức giá khá hợp lý $975 một đêm bao gồm vận chuyển đến và đi từ đảo, đồ uống và các bữa ăn với sự phục vụ của đầu bếp riêng. 

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục