Hoà mình vào nhịp sống Amsterdam về đêm

Du lịch Hà Lan
By Hiền Vy , 12/03/2018
Hoà mình vào nhịp sống Amsterdam về đêm

Thành phố nổi tiếng của Hà Lan có nguồn năng lượng bất tận với những hoạt động không ngừng nghỉ giữa ngày và đêm. Khác với hình ảnh thơ mộng của một Amsterdam buổi ngày, khi màn đêm buông xuống, thành phố trở thành nơi để bạn chiêm nghiệm tuổi trẻ và hòa mình vào dòng chảy của cảm xúc.

Lắng nghe Van Gogh

       

Bảo tàng Van Gogh là một trong những điểm đến đông đúc nhất tại Amsterdam. Vào những tối thứ Sáu, du khách càng có những lý do để ghé vào đây, đắm mình vào sắc màu của Van Gogh cùng bên những ly cocktail, cùng với VJ và nhạc sống, và có khi có sự xuất hiện của những thợ xăm hình nữa. Những sắc màu của Vincent dường như trở nên sâu lắng và biến chuyển đặc sắc  hơn sau một vài ly rượu. Nhưng đừng lo, bạn sẽ không được phép đến quá gần các bức tranh đâu! Đi cầu thang vòng xoắn lên 17 tầng

Một chuyến du hành cổ điển

Thành phố phép màủ này được thiết kế để bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó từ mặt nước. Bạn có thể thuê một con thuyền nhỏ trên con kênh Prinsengrecht xinh đẹp, hoặc hai khách sạn tuyệt nhất ở Amsterdam cũng có những chiếc thuyền riêng cho du khách sử  dụng thú vị hơn, bạn có thể đặt chỗ trên những con tàu xưa đã trở thành nơi phục vụ du khách ngắm nhìn thành phố cảng đẹp như tranh này.

Vinkeles hoặc Pulitzer Amsterdam - chiếc thuyền đã đưa Churchil trên chuyến du lịch trên sông vào năm 1946 mà vẫn giữ được vẻ nguyên gốc của gỗ tếch sáng, đồng và da – chở những nhóm nhỏ vòng quanh thành phố vào lúc 5 giờ chiều, và vào thứ 5 và chủ nhật, lúc 11 giờ sáng. Hoặc bạn có thể thuê riêng nó cho một bữa dã thuyền trên mặt nước siêu độc quyền.

Ăn tối trong nhà hàng “ pha lê” của thành phố

De Kas ở công viên Frankendael là một cấu trúc bằng thủy tinh cao tám mét được thắp sáng rực rỡ vào ban đêm chẳng khác viên pha lê của thành phố. Từng là vườn ươm của thành phố, nó giữ cây cho Amsterdam, và bây giờ cũng cấp những nguyên liệu tươi cho các món ăn như súp lạnh bắp cải đỏ Tây Ban Nha với kem bồ đào. Hai trong số các đầu bếp đến từ nhà hàng nổi tiếng Michelin RIJKS.

Nhâm nhi một ly cocktail ở Chin Chin

Đồng sở hữu Danny Lee giải thích rằng “Chin Chin”, trong tiếng Quan Thoại có nghĩa là “ hàng nghìn và hàng nghìn lớp” cũng như rất nhiều thứ cho bạn khám phá ở quận Jorrdan duyên dáng này. Được biết đến như một nơi để ăn tối, nhâm nhin các món uống ngon, ca hát và giải trí, Chin Chin là quán bar và có cả các phòng hát karaoke riêng tư, câu lạc bộ thâu đêm, bàn chơi bóng bàn… Amsterdam có một lịch sử bắt đầu từ thương mại và và Chin Chin thật sự là một nơi mang dấu ấn đặc thù của thành phố.

Đong đưa trên đỉnh tòa nhà cao nhất châu Âu

A'Dam Toren trên bờ bắc thành phố được miêu tả là lời đáp trả của Amsterdam đến kỷ lục toàn nhà cao nhất của Los Angeles. Và tòa nhà này là tổ hợp giải trí với các dịch vụ nhà hàng, khách sạn bậc nhất của thành phố. Ở trên đỉnh tòa nhà, đài quan sát là một trong những điểm thu hút độc đáo của thành phố. Tại đây có một chiếc xích đu rộng dành cho những ai yêu cảm giác chênh vênh trên đỉnh tòa nhà cao nhất châu Âu này.

Annie

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục