Những thành phố Mỹ lý tưởng để du lịch một mình

Du lịch Mỹ
By Thế Giới Du Lịch , 09/05/2018
Những thành phố Mỹ lý tưởng để du lịch một mình

Các điểm đến dưới đây được chọn dựa hành trình thuận tiện, sự thân thiện và những mức độ hấp dẫn dành cho du khách.

Có rất nhiều lý do để tận hưởng các chuyến du lịch một mình: xác định điểm đến mà không bị làm phiền,  thấu hiểu bản thân và giúp mfinh trưởng thành hơn qua những hành trình. Bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về tất cả những gì bạn thích, cách bạn nhìn nhận và hòa mình vào thế giới.

Austin, Texas

         

Cách nhanh nhất để ràng buộc với người lạ? Hãy cùng chia sẻ sở thích âm nhạc. Austin có rất nhiều cơ hội để bạn gặp gỡ những người yêu âm nhạc. Và rất nhiều món ăn tuyệt vời. Dừng chân tại South Congress Avenue, nơi khách sạn South Congress lâu dời mang đến cho bạn cơ hội tham quan các địa điểm biểu tượng của SoCo.

Bạn cũng có thể ghé qua East Austin, đang được yêu thích với những bar dành cho người yêu nhạc và các xe tải bán đồ ăn nhanh; South Lamar với các cửa hàng lớn; và Rainey Street. Gợi ý: Tham quan từ tháng 3 đến tháng 11 để, bạn sẽ có thể ngắm nhìn những con dơi bay dưới cây cầu Ann W. Richards.

Islamorada, Florida

Trong quần đảo Florida Keys, Islamorada luôn là nơi mang đến sự gần gũi cho du khách. Đặt chân đến nơi này, đôi khi bạn sẽ bắt gặp những cuộc cãi vã gia đình nho nhỏ  hay những câu chuyện phiếm bên cạnh các hồ nước ven biển.

Nếu muốn thưởng thức một trải nghiệm ven biển cao cấp, hãy đặt cho mình một chỗ tại nhà hàng Chef Michael’s và gọi món cá sư tử (một loài cá phổ biến ở vùng biển Keys). Sau cùng, nghỉ ngơi tại 1 trong những ngôi nhà ấm cúng tại Moorings Village, với khung cảnh nên thơ từng được sử dụng làm bối cảnh tạo nên bộ phim "Bloodline".

Outer Banks, North Carolina

Những hòn đảo này nằm ngoài bờ biển Bắc Carolina, tạo ấn tượng cho các nhà văn hay nghệ sĩ bởi sự cô tịch, hoang sơ cùng những chuyện kể lịch sử lôi cuốn.

Hòn đảo tốt nhất dành cho những du khách du lịch 1 mình là Hatteras: bạn có thể câu cá, chèo thuyền kayak, sưu tầm vỏ ốc và nghỉ ngơi trên những khu vườn tuyệt đẹp trên bãi biển.

Portland, Oregon

Có rất nhiều các cửa hàng hay doanh nghiệp địa phương tại nơi này. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những câu chuyện thú vị từ barista (cũng là chủ cửa hàng) về niềm đam mê để tìm kiếm nguồn cung hạt cà phê hoàn hảo nhất, nghệ thuật uống cà phê cũng như tất cả những điều mà thực khách thường thưởng thức tại quán của họ.

Bạn có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cuối tuần của mình tại Portland mà không cần phải nhìn bản đồ hay lên kế hoạch trước. Tất cả những gì bạn cần là tham khảo gợi ý của người dân nơi đây. Bật mí: thị trấn này có rất nhiều thứ miễn phí và thú vị mà bạn có thể trải nghiệm.

Seattle, Washington

Starbucks và Amazon rất thông minh khi chọn nơi này làm trụ sở chính của họ. Họ nhìn thấy gì ở nơi này: nhà ở thanh lịch, quang cảnh thiên nhiên đầy cảm hứng. Không cách xa thành phố, bạn có thể dễ dàng đến Snoqualmie Falls, và quần đảo San Juan để ngắm nhìn những con cá voi sát thủ đốm trắng hay những dải rừng trên đảo.

Trở lại thành phố, có rất nhiều địa điểm âm nhạc tuyệt vời, các cửa hàng có kiểu dáng đẹp và những quán cà phê ấm cúng.

Bài: Taurus Lê.

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục