Mẹo vặt tiết kiệm tối đa chi phí khi du lịch ở châu Âu

Khám phá Châu Âu
By Thế Giới Du Lịch , 08/06/2018
Mẹo vặt tiết kiệm tối đa chi phí khi du lịch ở châu Âu

Châu Âu nổi tiếng là một thành phố đắt đỏ cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nhưng nếu biết cách ứng dụng những mẹo vặt sau đây, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí cho lần du lịch châu Âu tiếp theo của bạn đấy. 

Chọn đúng phương tiện từ sân bay về khách sạn

Nếu mới đặt chân xuống máy bay và vẫn còn phân vân chọn phương tiện để về khách sạn thì hãy chọn một trong hai cách: shuttle bus hoặc airport express train. Nếu muốn nhanh chóng và tiện lợi thì tàu điện ở sân bay quả là một đáp án không tồi, nhưng nếu muốn tiết kiệm chi phí tối đa thì bạn vẫn có thể sử dụng bus cho những lần di chuyển du lịch ở châu Âu.

  

Nếu có thể hãy sử dụng dịch vụ của người Việt

Nghe có vẻ khó khăn nhưng hoàn toàn có thể, bạn có thể kham thảo người dân địa phương hoặc những người canh gác để biết được khu người Việt sống hoặc những khách sạn mang tên người Việt. Thường thì giá sẽ thấp hơn các khách sạn thường một vài đô la. Nhưng nếu ở nhiều đêm, số tiền tiết kiệm được cũng không hề nhỏ.

Tham quan thật nhiều những chỗ miễn phí

Tôi biết ở đây có rất nhiều bạn quan ngại việc mua vé vào cổng một khu tham quan nào đó vì chi phí không hề “dễ thở” thay vào đó hãy tập trung tham quan trước các địa danh miễn phí đầu tiên như: Nhà thờ Đức Bà Paris nè, phố cổ Stockholm nè, tháp Eiffel nè,… Lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ sau đó xem kinh phí cho phép đi được những địa danh tính phí nào nữa nhé. Nếu không thật rành rõ về địa phương bạn đang tham quan đừng ngần ngại hỏi thăm hoặc cũng có thể Google liền tay.

Sử dụng thẻ City Card

Ở các thành phố lớn ở châu Âu, sở du lịch đều có phát hành thẻ du lịch cho thành phố đó, nó được gọi là City Card. Thẻ này có thể mua theo ngày, ví dụ thẻ 24h, 48h, 72h dùng để chi trả cho việc di chuyển trong thành phố. Ưu điểm cho những bạn di chuyển nhiều, thẻ cũng hỗ trợ khá nhiều cho các viện bảo tàng trong thành phố.

Đặt vé du lịch sớm

Tôi đồng ý với việc vào phút cuối luôn có những chương trình hạ giá siêu hấp dẫn. Nhưng đừng vội mừng rỡ, hãy phân tích kĩ càng cho việc này.

Những tuần lễ cuối cùng, du thuyền sẽ làm mọi cách để lấp đầy các căn phòng còn trống của họ, bằng cách đồng ý đưa ra một mức giá hấp dẫn nhằm thu hút du khách. Tuy nhiên hãy cẩn thận vì điều này nghĩa là bạn phải chấp nhận ở những căn phòng mà tất cả những du khách trước đã từ chối vì có thể chúng năm ở những ví trí không đẹp và kém thuận tiện. Hơn nữa, đừng quên bạn còn phải mua vé máy bay, và giá vé vào những ngày cận bay luôn cao ngất, khi cộng các khoảng lại chưa chắc bạn đã có mức chi phí hấp dẫn như bạn vẫn tưởng, nếu không nói là cao hơn nhiều so với việc đặt từ sớm.

Star Travel International, họ là chuyên gia trong việc gộp các khoản chi phí này lại và mang đến một mức giá tốt nhất. Bạn biết đấy ! Tôi không phải lo nghĩ gì quá nhiều, chỉ cần hoạch định cho chuyến đi của mình thật sớm, tất cả những điều còn lại là việc của họ.

 
Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục