Định nghĩa về công viên thiên đường ở Đảo Wight

Du lịch Anh
By Thế Giới Du Lịch , 02/06/2018
Định nghĩa về công viên thiên đường ở Đảo Wight

Nếu mùa hè này bạn và gia đình vẫn chưa có một địa điểm nào để tham quan và du lịch thì hãy thử search google với danh từ: Đảo Wight. Đó là một gợi ý siêu hot, siêu trend trong mùa hè du lịch này.

 

Đảo Wight là hòn đảo lớn nhất của Anh, nằm trên eo biển Manche. Với khung cảnh hữu tình thơ mộng cùng những khu nghỉ dưỡng có từ thời Victoria, đây cũng là địa điểm đạt số lượng rất lớn khách du lịch tham quan vào mỗi ngày.

   

Trong quá khứ, đảo từng là khu vực có truyền thống hàng hải với nghề đóng tàu, làm buồm và chế tạo tàu lặn phục vụ cho mục đích chiến tranh.  Hiện tại trên đảo vẫn còn giữ lại được nhiều dấu tích cổ như pháo đài, khu vực nghi dưỡng của hoàng gia.

Nếu bạn yêu thích loại hình du lịch bằng xe đạp, đảo Wight chính là thiên đường dành cho bạn, bởi nơi đây có địa hình đa dạng vào bậc nhất nước Anh: những ngọn đồi xanh tươi trải dài ra tận biển, những con đường mòn nhỏ hẹp quanh co trong các khe núi, những vách đá hùng vĩ bất tận…

Và cuối cùng, nếu là một fan bóng đá Anh chân chính, thì bạn nhất định phải đến với Đảo Wight xem trực tiếp một trận cầu bóng đá nóng bỏng trên sân. Hầu hết các fan đều là của đội bóng Southampton.

 
Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục