Tháng 5 ghé thăm những cõi tình

Cùng du thuyền 5 sao đến Nhật Bản ngắm hoa tử đằng
By Thế Giới Du Lịch , 10/05/2018
Tháng 5 ghé thăm những cõi tình

Ru lòng người vào cõi mộng

Đất trời quanh năm có triệu triệu hương thơm mật ngọt. Nhưng hiếm thấy loài hoa nào khiến lòng người say mê như tử đằng đầu hạ. Thân cành mang nét dịu dàng thanh tao, cánh hoa mịn màng, uyển chuyển nhưng lại rất mạnh mẽ, vững chắc. Hoa tử đằng la đà trước gió, buông dài như những dòng suối lãng mạn, vẻ mỏng manh thuần khiết làm xiêu lòng biết bao trái tim du khách trên thế giới. Nếu tử đằng không đẹp lạ lùng, thanh tao đến thế thì làm sao lý giải được vì sao lòng người chờ đợi cả 15 năm dài để được ngắm nhìn sắc hoa.

Tháng 5, hãy một lần đến thăm Nhật Bản, phải tận mắt chiêm ngưỡng bạn mới tin vào những thán từ ngợi ca vẻ đẹp của hoa tử đằng để trải nghiệm cảm giác ngất ngây của đất trời vào hạ. Ở đó, khi nhịp sống chậm lại, cái cảm giác yên bình của sớm mai, cùng với người thân yêu thả hồn dạo bước vào vườn hoa tử đằng tím biếc, từng cành hoa rủ xuống, lay nhẹ theo cơn gió nhẹ thoáng như một bức tranh tiên cảnh không thuộc về cõi trần. Mọi âu lo và phiền muộn của cuộc sống thường nhật cũng theo những cơn gió đầu hạ mà bay đi mất, chỉ còn lại tình yêu giữa con người với con người cùng hương sắc của đất trời.

Là một loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, tử đằng mãi mãi chỉ dành cho những ai có trái tim yêu chân thành, biết ngắm, biết say đắm, biết nâng niu vẻ đẹp thuần khiết của con người và cảnh sắc mộng mị của thiên nhiên. Vì nét đẹp này, khó có lí do gì để người Nhật bỏ lỡ phút giây nào trong thời gian hoa tử đằng bừng nở ngắn ngủi.

Du thuyền 5 sao, nữ hoàng biển cả

Khi lựa chọn du thuyền 5 sao, bạn sẽ tạm biệt những ngày ngồi thấm tha thấp thỏm săn vé máy bay khứ hồi. Tạm biệt vô vàn cú điện thoại gọi đặt phòng hỏi giá. Tạm biệt những lúc đau đầu cả tuần trời để tính toán địa điểm ăn uống vui chơi.

Khi lựa chọn du thuyền 5 sao, thiên đường trải thảm theo từng bước chân của bạn, phá vỡ mọi hiểu biết trước giờ bằng những khu phố Tây rực rỡ với những quý ông, quý bà sang trọng bước dọc bước ngang. Bạn có thể tận hưởng những dịch vụ dường như không tưởng như bay giữa không trung ngay giữa lòng đại dương tại Ripcord by iFly hay hòa mình vào thế giới thể thao với xe điện đụng, leo núi, bóng rổ, trượt patin. Không những vậy, bạn còn được đưa lên độ cao hơn 90m, phóng tầm mắt ra xa ngoài đại dương rộng lớn tại North Star.

Những tín đồ mua sắm cũng được thỏa mãn khi có thể chìm đắm trong những thương hiệu hàng đầu thế giới như Chanel, Dior, Michael Kors, Gucci, Swarovski,…cùng hàng tram những xa xỉ phẩm khác được sale off tới 50 %. Và tất cả hoàn toàn miễn thuế. Bên cạnh đó, khu biểu diễn nghệ thuật giải trí, phố mua sắm, Fitness Center, Casino Royale cũng khiến hành trình trên biển của bạn càng thêm thú vị. Thật tuyệt vời đúng không nào.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tour tham khảo

Cùng du thuyền 5 sao khám phá Thượng Hải - Hiroshima - Kochi
Ngày KH: 25/04/2017 (7 ngày)
Giá: 37.900.000

"Tháng tình yêu" cùng du thuyền 5 sao ngắm hoa Tử Đằng
Ngày KH: 30/04/2017 (7 ngày)
Giá: 36.900.000

Tour du thuyền 5 sao đi Trung - Nhật
Ngày KH: 10/05/2017 (7 ngày)
Giá: 37.900.000

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục