Độc hành - tại sao không ?

Tour du lịch
By Thế Giới Du Lịch , 01/06/2018
Độc hành - tại sao không ?

Nếu có ai đó hỏi tôi rằng, làm cách nào để F5 lại cuộc sống một cách hiệu quả nhất thì đáp án không thể nào khác hơn ngoài 2 từ: Du lịch. Bạn có thể chọn nhiều hình thức du lịch khác nhau như đi cùng với bạn bè, người thân, người yêu nhưng riêng tôi lại cảm thấy du lịch độc hành là một cái gì đó thật sự rất lôi cuốn.

 

Tôi muốn sống trọn từng khoảnh khắc

Kẻ độc hành như tôi luôn biết cách không để lãng phí bất cứ một khoảng thời gian nào, nhất là khi tôi không có đầy đủ kinh phí để tận hưởng thật lâu ở một địa danh nào đấy. Bạn có thể làm điều điên rồ nhất tại một địa điểm nào đó mà không lo ảnh hưởng đến một người đồng hành nào xung quanh. Thậm chí là dành cả một ngày trời để lắng nghe cả một list nhạc tại một bờ biển nắng vàng nào đó.

   

Vì tôi tin tưởng vào bản thân

Tôi chọn hình thức du lịch độc hành vì tôi tin tưởng bản thân có thể tự xoay sở mọi việc từ chỗ ngủ, thức ăn cho đến phương tiện đi lại. Và nếu có chuyện gì xảy ra trong suốt hành trình, đó sẽ là những trải nghiệm sống, những kinh nghiệm quý báu không gì có thể mua được trong cuộc sống thực tại.

Đi thật xa để trở về

Nghĩa là sao, bạn đã sống ở một nơi nào đó từ bé tới giờ, đó là nơi an toàn với bạn, thậm chí ngay cả đất nước này cũng an toàn với bạn bởi chẳng có khác biệt gì nhiều và bạn hoàn toàn có thể dùng tiếng phổ thông để giao tiếp. Thế nhưng, khi du lịch tới một đất nước xa lạ, bạn sẽ vấp phải nhiều khó khăn như ngôn ngữ, văn hóa, phong tục… và từ đó bạn có nhiều kinh nghiệm ứng phó với môi trường mới, hơn là môi trường quen thuộc của bạn.

Tại sao lại không Độc hành cùng Star Travel

Vâng đúng với những tính chất dành cho một người đam mê du lịch độc hành, Star Travel luôn là người biết cách tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho những chuyến du ngoạn của bạn. Bắt đầu một ngày mới trên một chiếc du thuyền 5 sao, sử dụng các khoảng thời gian di chuyển qua giữa các địa danh để tận hưởng các dịch vụ giải trí và mua sắm có trên du thuyền, chắc chắn bạn sẽ phải hài lòng đến từng phút từng giây khi chọn độc hành cùng Star Travel. 

 
Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục