Sydney - một nửa trái tim tôi

Du lịch Úc
By Thế Giới Du Lịch , 25/05/2018
Sydney - một nửa trái tim tôi

Tình yêu đối với một đứa thích đi du lịch như tôi đơn giản chỉ là những nụ cười thân thiện của người dân địa phương, những cảnh vật làm siêu lòng người, những món ăn một khi nếm thử là sẽ theo trí nhớ của ta mãi, tất cả những thứ ấy gói gọn ở tình yêu to bự của tôi: Sydney

 

Sydney chinh phục tôi bởi những con người thân thiện

 

Không phải ngẫu nhiên mà thành phố Sydney được khảo sát của Conde Nast Traveler bình chọn là một trong mười thành phố có người dân thân thiện nhất trên thế giới. Có một câu chuyện vui như thế này, nếu bạn dừng chân nhìn vào bản đồ để tìm đường, người dân sẽ tiến đến bên bạn để đề nghị giúp đỡ. Họ thậm chí sẵn sàng dành nhiều thời gian cho bạn để hướng dẫn, hoặc dẫn bạn đi tham quan khắp cả thành phố xinh đẹp Sydney – nơi mà họ sống, một cách đầy tự hào. Ngoài ra, Sydney là thành phố có lưu lượng xe đạp lưu thông gấp đôi với tỉ lệ trung bình trên cả nước. Để khuyến khích cư dân đạp xe, chính quyền thành phố còn xây dựng đến 200km hệ thống đường dành riêng cho xe đạp. Như thế cũng đã đủ hiểu được tình yêu của người dân và chính quyền dành cho thành phố Sydney như thế nào rồi.

Sydney chinh phục tôi bởi những kiến trúc độc đáo

Nhắc đến Sydney dường như hình ảnh kiến trúc nhà hát vỏ sò Opera đã trở thành một đặc trưng mỗi khi nó được nhắc đến. Với diện tích 1,8 ha, dài 183m, rộng 120m và được đào sâu cố định 25m dưới mực nước biển đã góp phần tạo nên vị thế đồ sộ của nó. Thật là một thiếu xót rất lớn nếu như trong máy ảnh của bạn không có một số lượng lớn tấm hình với nhà hát Opera Sydney. Với những tầng mái đặc biệt, trông như cánh buồm của con thuyền no gió ngoài khơi, được sắp xếp nằm cạnh nhau một cách tinh ý, đã làm cho nhà hát mang dáng hình như một con sò biển rực rỡ khoe mình giữa lòng đại dương. Có thể nói, công trình này là kiệt tác của kiệt tác, sự thăng hoa của nghệ thuật kiến trúc, xứng tầm là công trình độc nhất vô nhị vĩ đại nhất của nhân loại.

Sydney chinh phục tôi bởi du thuyền 5 sao Voyager Of The Seas

Đúng vậy, hãy tự thưởng cho bản thân và gia đình của mình một chuyến du thuyền hạng sang, chạy dọc theo đường biển của thành phố Sydney bạn mới cảm nhận hết vẻ đẹp của địa danh lừng lẫy này. Ngoài ra, trên du thuyền còn có các dịch vụ ăn uống, vui chơi và mua sắm, không chỉ là đi du lịch, Star Travel International luôn biết cách tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian vàng bạc của bạn. Vì thế không quá lời khi nói: “Bạn sẽ thấy một thành phố thật khác khi du lịch bằng du thuyền 5 sao”.

 
Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục