Giáng sinh huyền ảo trên những dòng sông nổi tiếng bậc nhất thế giới

Tour du thuyền sông
By Thế Giới Du Lịch , 10/05/2018
Giáng sinh huyền ảo trên những dòng sông nổi tiếng bậc nhất thế giới

Với các quầy hàng và sạp hạt dẻ nóng hổi, các phiên chợ  và các buổi hòa nhạc cổ điển, Vienna sẽ xuất hiện vào tháng 12. Phiên chợ lớn nhất được tổ chức ở phía trước của Tòa Thị Chính, trong khi cung điện Baroque Belvedere tạo ra một bối cảnh không kém ấn tượng cho 40 quầy hàng được gọi là Ngôi làng Giáng sinh.

Dòng sông Danube

Nổi bật với một loạt các cung điện hoàng gia, Tu viện Benedictine Abbey thế kỷ 11 của thành phố Melk thuộc nước Áo, các thành phố thủ đô Vienna và Budapest và thung lũng Wachau tuyệt đẹp.



Với các quầy hàng và sạp hạt dẻ nóng hổi, các phiên chợ và các buổi hòa nhạc cổ điển, Vienna sẽ xuất hiện vào tháng 12. Phiên chợ lớn nhất được tổ chức ở phía trước của Tòa Thị Chính, trong khi cung điện Baroque Belvedere tạo ra một bối cảnh không kém ấn tượng cho 40 quầy hàng được gọi là Ngôi làng Giáng sinh. Tuy vị trí có xa trung tâm một chút, nhưng đừng bỏ qua không khí náo nhiệt của khu chợ Naschtmarkt mở cửa quanh năm với những thực phẩm tuyệt vời của nó.

Dòng sông Rhine

Nổi bật với Thung lũng Rhine Gorge, nối tiếp bằng những lâu đài, những thị trấn và làng quê thanh bình, ở các thành phố náo nhiệt hấp dẫn; Nhà thờ Cologne vĩ đại; và một Strasbourg đẹp như tranh vẽ.

Xuôi theo dòng sông này đến trái tim của Đức và bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng các chợ Giáng sinh ở Koblenz và Cologne. Chợ Giáng sinh có thể đếm được bảy nơi ở Cologne, và bảy nơi tại Düsseldorf, hoặc ghé thăm các phiên chợ ở Bonn và Koblenz với Saga.

Dòng sông Seine

Nổi bật với con sông trải qua cảnh quan vùng nông thôn của Normandy.
Thành phố của ánh sáng thay áo ngoạn mục cho mùa lễ hội, bao gồm cả các ánh đèn hiệu trên đại lộ Champs-Élysées (6 giờ tối đến 2 giờ sáng) và Chợ Giáng sinh, kéo dài từ Rond-point đến bánh xe Ferris của quảng trường Place de la Concorde. Phiên chợ Giáng sinh Promenade Branly ở gần tháp Eiffel.

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục