Nơi có chiếc bánh pizza ngon nhất thế giới

Tour du lịch khám phá
By Thế Giới Du Lịch , 10/05/2018
Nơi có chiếc bánh pizza ngon nhất thế giới

Trong cuốn “Where to Eat Pizza” được mệnh danh là cẩm nang của chuyên gia cho các tín đồ sành ăn tìm đến những nơi bán pizza ngon nhất thế giới. Trong hơn 1705 địa điểm được giới thiệu, Pepe in Grani, vùng Caiazzo, Ý là một trong những nơi nhận được nhiều bình chọn cùng những lời khen có cánh.

khám phá pizza

Naples, thành phố luôn được xem như nơi khởi nguồn của những chiếc bánh pizza thơm ngon. Và Caiazzo, một thị trấn trên đỉnh đồi khoảng 30 dặm về phía bắc, chính là nơi bạn có thể tìm thấy kho báu ẩm thực này.

thưởng thức pizza

Là một tín đồ của phong trào Kilomet 0 (KM0), Franco Pepe là một anh hùng địa phương, theo mọi nghĩa. Ông chủ yếu lấy nguyên liệu từ các nhà sản xuất gần đó. Chỉ có những người hâm mộ là phải di chuyển khoảng cách rất xa tới Pepe ở Grani, nhà hàng có lò nướng pizza bằng đá.

Franco Pepe Pizzaiolo

Franco Pepe say mê việc quảng bá cho vùng đát Campania qua mỗi chiếc bánh pizza ông nướng và các nhà sản xuất thực phẩm thủ công mà anh ta cùng làm việc. Ông thậm chí còn tái sinh một loại lúa mì cổ không còn sản xuất trong 50 năm để sử dụng trong bột bánh tự làm.

học làm bánh pizza

Trong thực đơn ngày một dài tại Pepe in Grani, hai món mà bất kỳ thực khách nào đến thị trấn này đều không muốn bỏ qua: Pinsa conciata del '500 được bao phủ với phô mai romano conciato, quả sung từ Cilento, húng quế và thịt muối từ lợn Nero Casertano; và pizza có cái tên mỹ miều Il Sole nel Piatto (ánh nắng trên đĩa) với phô mai mozzarella, cà chua Piennolo del Vesuvio nhỏ, cá cơm Cetara, húng quế, dầu ôliu nguyên chất và ôliu Caiazzo.

Pizza ngon nhất

Những tín đồ pizza thực thụ thường tìm kiếm cơ hội nghỉ đêm tại 1 trong 2 phòng ngủ phong cách nằm ngay phía trên các phòng ủ-nơi mà ngày hôm sau, các thố bột chuyển mình trở nen nhẹ nhàng và hoàn hảo cho một chiếc pizza thơm lừng. Và chẳng có ai trong số ấy có thể ra đi mà không lưu luyến mảnh đất với nhà hàng độc đáo ấy.

Pepe in Grani stanza

Địa chỉ:

Nhà hàng Pepe In Grani

Vicolo S. Giovanni Battista, 3, 81013 Caiazzo CE, Ý

Pizzas t 4.50 Euro, phòng 2 người có giá từ 100Euro, 

nhà hàng pizza 

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục