5 mẫu giày giúp bạn thoả sức dạo chơi khi du lịch

Tour du lịch Châu Âu
By Thế Giới Du Lịch , 10/05/2018
5 mẫu giày giúp bạn thoả sức dạo chơi khi du lịch

Đi bộ là một trong những cách thoải mái nhất để ngắm nhìn và khám phá một thành phố mới. Một đôi giày xinh xắn và phong cách sẽ mang đến niềm vui trong chuyến du hành.

Sneakers

Đôi sneakers dễ dàng phối hợp với quần jeans, quần ống rộng hay nhiều loại chân váy và được tín đồ dịch chuyển ưa chuộng trong nhiều thập kỷ qua. Chúng còn được  Kate Middleton hay Emma Watson chọn làm mẫu giày yêu thích. Bạn có thể chọn chất liệu da lộn màu hồng theo xu hướng mới hoặc màu trắng canvas.

nghĩ dưỡng 5 sao

Giày chạy

Chất liệu len cực kỳ mềm mại kết hợp cùng chiếc đế dược thiết kế lý tưởng cho việc di chuyển hay chạy bộ một cách thoải mái nhất. Adidas Ultra Boost nhận được nhiều lời khen ngợi và là một trong những đôi giày không thể thiếu từ phòng tập cho đến chạy bộ hay trong những chuyến đi.

giày chạy

Loafer

Sự lựa chọn đủ thoải mái cho bạn rong ruổi cả ngày dài nhưng đủ thanh lịch và sang trọng để tham dự một buổi tiệc tối. Chất liệu da lộn hoặc da bóng được tạo dáng ôm gọn đôi bàn chân thích hợp cho các trang phục tối giản, năng động và thanh lịch như quần jeans, áo phông và túi đeo chéo. Bạn có thể chọn màu nâu nhạt cho đến cam đỏ hay xanh cobalt, các tông màu dễ dàng phối đồ.

loafer

Boots

Da lộn hay da bóng từ các tông màu beige, nâu hay đen, giày boots phù hợp cho việc rảo bộ khám phá thành phố trong ngày. Kiểu dáng của chúng tạo vẻ thanh lịch, năng động và phong cách, rất dễ phối hợp cùng với nhiều loại trang phục. Mẫu boots cổ ngắn bằng da lộn, có đế bằng là lựa chọn được nhiều cô gái yêu thích.

Giày thể thao

Bước chân nhẹ tựa dạo bước trên mây, giày thể thao không chỉ giúp bạn tìm thấy hứng khởi trong phòng tập gym, mà còn giúp bạn luôn thoải mái trong mọi khoảnh khắc di chuyeernt ừ sân bay, khám phá các thành phố trong chuyến đi. Chọn đôi giày có tông màu tối đến trung tính như đen, xám sẽ dễ dàng phối hợp cùng trang phục jeans, còn những đôi có sắc màu sáng, nổi bật sẽ giúp cho trang phục quần short hoặc đầm ngắn trở nên cá tính hơn.

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục