Điểm đến tháng 7

Khám phá Châu Âu
By Thế Giới Du Lịch , 25/06/2018
Điểm đến tháng 7

Vào mùa hè năm 2018, Star Travel International xin giới thiệu một điểm đến vô cùng thú vị và sang trọng mang tên du thuyền 5 sao cùng Avalon Panorama.

Sau đây là những địa điểm vô cùng nổi tiếng trong tour du thuyền 5 sao cùng Avalon Panorama

 

Lâu Đài Prague – Đồng hổ cổ thiên văn

     

Lâu đài Prague nằm trong thủ đô cùng tên Prague: Quần thể lâu đài cổ kính Hradcany, mang đậm phong cách Bohemia phóng khoáng. Sách kỉ lục Guinness ghi nhận Hradcany là lâu đài cổ rộng lớn nhật thế giới. Có thể không quá lời khi gọi nơi này là “thành phố trong thành phố”. Đồng hồ thiên văn cổ Prague Orloj, được lắp đặt vào năm 1410 từ thời trung cổ. Đây là một trong ba chiếc đồng hồ cổ nhất trên thế giới vẫn còn hoạt động.

Thành phố Melk, thung lũng Wachau

Tiếp theo đó là Benedictine Abbey, một trong những tu viện lớn nhất châu Âu. Càng về đêm, tu viện như được trang hoàng thêm bởi những ánh đèn trang trí rực rỡ sắc màu

Dòng sông Rhine

Nổi bật với Thung lũng Rhine Gorge, nối tiếp bằng những lâu đài, những thị trấn và làng quê thanh bình, ở các thành phố náo nhiệt hấp dẫn; Nhà thờ Cologne vĩ đại; và một Strasbourg đẹp như tranh vẽ.

Xuôi theo dòng sông này đến trái tim của Đức và bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng các chợ Giáng sinh ở Koblenz và Cologne. Chợ Giáng sinh có thể đếm được bảy nơi ở Cologne, và bảy nơi tại Düsseldorf, hoặc ghé thăm các phiên chợ ở Bonn và Koblenz với Saga.

Dòng sông Seine

Nổi bật với con sông trải qua cảnh quan vùng nông thôn của Normandy.

Thành phố của ánh sáng thay áo ngoạn mục cho mùa lễ hội, bao gồm cả các ánh đèn hiệu trên đại lộ Champs-Élysées (6 giờ tối đến 2 giờ sáng) và Chợ Giáng sinh, kéo dài từ Rond-point đến bánh xe Ferris của quảng trường Place de la Concorde. Phiên chợ Giáng sinh Promenade Branly ở gần tháp Eiffel.

 
Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục