Những khách sạn có thiết kế đẹp nhất trên thế giới

Du lịch 5 sao
By Mai Hương , 26/04/2018
Những khách sạn có thiết kế đẹp nhất trên thế giới

Bạn mơ về những không gian xinh xắn lý tưởng cho mọi tấm ảnh trên Instagram? Dưới đây sẽ là danh sách những khách sạn có thiết kế đẹp nhất thế giới, từ Bali đến Budapest.

Pumphouse Point, Tasmania

     

Lọt thỏm giữa cảnh sắc hoang sơ của Tasmania, bên cạnh hồ St Clair, trạm thủy điện từ những năm 1930 này chính là một viên ngọc quý. Những nhà thiết kế đã biến nơi này thành một nơi tiện nghi nhưng vẫn đơn giản, tinh tế. Lớp thủy tinh dày ba lớp mang đến những tầm nhìn rõ nét nhất bao quanh khu vườn quốc gia. Các đường ống, bọc bằng vỏ sồi thô và đèn treo kiểu công nghiệp mang đến cho nơi này 12 phòng với dáng vẻ trang trọng mà hiện đại. Bạn sẽ bắt trọn những tầm nhìn đẹp nhất từ phòng ngủ của Pumphouse, với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn nhà, và nhìn thẳng ra hồ.

Phòng đôi từ £235; Website:  pumphousepointcom.au

Eden Locke, Edinburgh

Hãng thiết kế nội thất New York Grzywinski+Pons đã tạo ra những khung cảnh tuyệt đẹp. Mỗi phòng trong 72 phòng ở khách sạn này (rộng hơn so với phòng khách sạn nhưng nhỏ hơn so với căn hộ dịch vụ thông thường) đều có bàn bằng đá cẩm thạch, sàn gỗ sồi và đá lát thủ công. Khắp tòa nhà và trong từng phòng là bảng màu của các vật liệu và cách sắp xếp đồ vật ấm cúng, màu sắc dịu nhẹ góp phần làm nổi bật ánh sáng tự nhiên của vùng Scotland.

Phòng đôi từ £ 75, Website: lockeliving.com/eden-locke

Brody House, Budapest

Với dòng sông Danube chia cắt thành phố, Pest thường là một vùng nơi có không khí bớt dễ chịu hơn so với Buda. Nhưng bây giờ thì vùng đất này đã trở nên thịnh vượng hơn. Khách sạn này, nằm trong tòa nhà TK 19 trên đường Brody, được bắt đầu xây dựng bởi một vài người bạn, nghệ sĩ trong căn hộ tầng trệt. Bây giờ thì khách sạn này đã có một quầy bar hợp thời và một câu lạc bộ thành viên, cùng những tác phẩm nghệ thuật kỳ dị treo trên các bức tường. Hãy xem các tác phẩm mô phỏng giải phẫu của nhà điêu khắc người Úc Bo Droga và chiếc đèn treo làm từ chiếc ghế gỗ. Thay vì giấy dán tường, các bức tường được bao phủ bởi những bản nhạc cổ và thư viết tay, trong khi cá cửa ra vào được sơn lại theo phong cách graffitied.

Phòng đôi từ £ 85, Website: brody.land

Katamama, Seminyak, Bali

Tại khách sạn boutique 58 phòng ở khu Seminyak này, một khu nghỉ dưỡng bãi biển cuối miền Nam Bali, điểm nhấn chính là sự khéo léo của ngành nghề thủ công địa phương. Mỗi một viên gạch màu trong thiết kế kiến trúc độc đáo của Andra Matin đều được ép bằng tay ở một ngôi làng địa phương, đồ nội thất bằng gỗ tếch được làm theo yêu cầu, các loại đệm bàn ghế đều được dệt bằng tay. Bạn có thể chọn tham quan đến những studio này để tận mắt chiêm ngưỡng những món đồ được cung cấp cho khách sạn.

Phòng đôi từ £ 220, Website: katamama.com

Mama Shelter, Rio

Các khách sạn với thiết kế mới thường được xây dựng trên những con đường nhỏ, trong trường hợp này, trên đỉnh đồi rải sỏi Rio de Janeiro, láng giềng của Santa Teresa. Khách sạn 55 phòng này được mở cửa vào năm 2016, được thiết kế bởi Jalil Amor, học trò của Philippe Starck, người đã thiết kế Mama Shelter đầu tiên ở phía Đông Bắc Paris. Từ Bordeaux đến Belgrade, những khách sạn này đều sở hữu vị trí tuyệt vời, do đó không có gì ngạc nhiên khi Mama Shelter Rio rất rực rỡ và mang phong cách chiết trung (phong cách đại diện cho sự bình đẳng), hòa trộn các tác phẩm nghệ thuật tạo hình bằng nhựa upcycled, tranh tường khổ lớn và đồ nội thất hiện.

Phòng đôi từ £ 80, Website: mamashelter.com

Treehotel, Thụy Điển

Vợ chồng Kent Lindvall, đã “quyến rũ” những người yêu thích thiết kế đến vùng rừng phía Bắc Cực từ năm 2010. Lấy cảm hứng từ The Tree Lover, một bộ phim của Jonas Selberg Augustsen về ba người thành phố xây dựng một ngôi nhà chung trong rừng, cặp đôi đã mời nhiều kiến trúc sư khác nhau để xây dựng khung cảnh của họ - đến bay giờ, nơi này đã có bảy phòng, với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Quy định duy nhất cho tất cả các phòng là phải phù hợp với những cây thông 100 năm tuổi. Tính bền vững là điều cốt yếu của dự án này, vì vậy nhà vệ sinh được cung cấp điện năng và họ cũng đã tạo ra hệ thống nước riêng. Mỗi phòng được treo lên cao từ bốn đến sáu mét so với mặt đất - tất cả đều có tầm nhìn thẳng ra sông Lule.

Phòng đôi từ £ 375, Website: treehotel.se

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục