Trải nghiệm Café đỉnh tại London

Du lịch Anh
By Mai Hương , 20/04/2018
Trải nghiệm Café đỉnh tại London

Tín đồ cà phê tại London có thể dễ dàng nhận thấy sự sôi động của công nghệ rang xay thủ công cùng nhiều tiệm cà phê được mở ra ngày một nhiều tại đây. Từ những quán cà phê theo phong cách hipster, doanh nghiệp xã hội cho đến loại espresso Ý tốt nhất, dưới đây sẽ là những nơi giúp bạn tìm thấy những tách cà phê không thể chê ở London.

BAR ITAIA, SOHO

     

Quán cà phê này mang đến cho những người dân tại London những trải nghiệm cà phê Ý chân thực nhất. Là quán cà phê kiểu gia đình hoạt động từ năm 1949, phục vụ rocket espresso bởi cách pha chế kiểu Địa Trung Hải từ những người phục vụ. Đặt cho mình một chiếc bàn bên ngoài, bạn có thể thả mình vào hương vị café và  ngắm nhìn khung cảnh náo nhiệt trên con đường Frith với cảnh sắc sặc sỡ như chiếc đèn neon màu xanh đỏ của Bar phía trên đầu.

Địa chỉ: Bar Italia, 22 đường Frith, Soho, London W1D 4RF

Website: baritaliasoho.co.uk

PRUFROCK COFFEE, FARRINGDON

Prufrock là một trong những tiệm cà phê thủ công nổi tiếng trước khi trào lưu Latte art ra đời. Các loại thức uống cà phê ở đây đã giành được nhiều giải thưởng, cùng thực đơn phong phú ngoài espresso là một danh sách các loại cà phê lọc được yêu thích tại quầy bar được thay đổi hàng tuần. Bánh sừng bò hạnh nhân là lựa chọn không tồi, và nếu bạn đang tìm món thích hợp cho bữa trưa, hãy thử món bánh mì rán phô mai Cheddar vùng Montgomery với quả lê, quả chà là và sốt chutney.

Địa chỉ: Prufrock Coffee, 23-25 đường Leather Lane, Clerkenwell, London, EC1N 7TE

Website: prufrockcoffee.com

E5 BAKEHOUSE, LONDON FIELDS

Cà phê rang xay trong nhà có vẻ là một kiểu thưởng thức hợp lý. Tuy nhiên, tiệm cà phê này sẽ đem đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với thức uống này: bánh bakewell kiểu Anh, bánh mì cuộn quế Scandi, bánh macarons rắc dừa và chocolate. Đằng sau quầy tính tiền bằng kính, bạn có thể nhìn thấy những người thợ bánh mì đang làm việc, họ đã thức dậy từ sáng sớm để ủ chua bột bánh mì. Đừng rời khỏi đó mà không mua cho mình một ổ bánh mì với vỏ ngoài giòn cứng Hackney Wild.

Địa chỉ: E5 Bakehouse, 395 đường Mentmore Terrace, London Fields, London E8 3PH

Website: e5bakehouse.com

JACOB THE ANGEL, COVENT GARDEN

Cửa tiệm cà phê cà phê nhỏ xinh này từng có một phong cách hơi kỳ quặc, nay đã rở nên thú vị hơn với một không gian mát mẻ trong sân của Neal, phục vụ những loại cà phê tuyệt vời và thức ăn ngon. Bạn có thể chọn nơi này là điểm đến tiếp theo sau khi đã ghé qua nhà hàng The Palomar và The Barbary. Jacob the Angel có những bức tường gạch trắng và một quầy hàng với những món ăn hấp dẫn, món kem dừa lên hình rất đẹp, và quan trọng nhất, là một ly espresso gần như hoàn hảo từ máy pha cà phê Square Mile.

BRUNSWICK EAST, DALSTON

Aussie Brunswick East là một thiên đường dành cho những người theo phong cách hipster. Ở đây có sẵn sữa chua tự làm và Nutella phù hợp với người thuần chay, cùng bữa sáng muộn và phòng tập yoga dành cho những người dậy muộn vào sáng Chủ nhật. Quán cà phê nằm trên một khoảng sân nhỏ yên tĩnh, cùng với các kiểu nghệ thuật địa phương trang trí trên tường, một hiệu sách nằm ở bên trong, bánh ngọt tự làm và những người pha chế chuyên phục vụ cà phê Alchemy. Hãy gọi cho mình một ly Flat White, một thức uống ảnh hưởng của phong cách Melbourne.

Địa chỉ: Brunswick East, 3D Stamford Works, Đường Gillet, London, N16 8JH

Website: brunswickeast.london

OLD SPIKE, PECKHAM

Tiệm cà phê tại khu Peckham này tự rang các hạt cà phê đã chọn lọc và phục vụ một thực đơn cà phê đặc biệt. Đây cũng là nơi thường xuyên dạy nghề cho những người vô gia cư.  Kể từ khi hoạt động vào năm 2015, nơi đây đã có mặt trong thực đơn của các nhà hàng được yêu thích nhất tại Peckham, Coal Rooms và Aside. Bạn nên thử món bánh tart pastel de nata đặc trưng tại tiệm.

Địa chỉ: Old Spike Roastery, 4jr, 54 Peckham Rye, London SE15 4JR

Website: oldspikeroastery.com

Nhà hàng TOWPATH, HAGGERSTON

Nơi đây được nhiều người yêu thích vì từ chối phục vụ cà phê trong những chiếc ly mang đi lãng phí. Nhà hàng nằm trên bờ kênh yên tĩnh, để thực khách có thể ngắm nhìn một gia đình thiên nga hoặc những con thuyền hệp trôi lững lờ - và thức ăn ngon được nấu chín trong một nhà bếp nhỏ chỉ cách bờ kênh vài bước chân. Bánh mì sandwich nướng phô mai ướp lạnh kèm thạch mộc qua thơm phức, trứng chiên được phủ bởi gia vị dukka và rau mùi.

Địa chỉ: Café Towpath, 42 De Beauvoir Cres, Haggerston, N1 5SB Luân Đôn

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục