Lễ Tết - Tại sao phải ở nhà?

Tour du lịch
By Bình Phạm , 26/04/2018
Lễ Tết - Tại sao phải ở nhà?

Sài Gòn tất bật và hối hả, hình như đã từ rất lâu rồi tôi không có thời gian thật sự ý nghĩa dành cho gia đình bé nhỏ của mình. Vì vậy Lễ 30/4 kì này, với cương vị là một trụ cột chính trong gia đình, là một người chồng, người cha mẫu mực, tôi yêu cầu cả gia đình chuẩn bị hành lý và cùng tôi trải nghiệm du thuyền 5 sao với hải trình Singapore – Malaysia – Thái Lan của công ty du lịch Star Travel tổ chức.

Chuẩn bị hành lý

  

Hành lý du lịch 5 ngày trên du thuyền lần này của gia đình tôi chuẩn bị không nhiều, chỉ đơn giản là những bộ quần áo cùng các tư trang cá nhân bởi vì những dịch vụ cũng như điều kiện cơ sở vật chất trên du thuyền đã trang bị hoàn toàn đầy đủ. Vợ tôi có sở thích rất lớn với việc mua sắm, đây quả là chuyến đi thiên đường dành cho cô ấy bởi gia đình tôi vừa có thế mua sắm tại các quốc gia khác nhau lại vừa có thể tìm thêm một số món quà lưu niệm ngay trên chiếc du thuyền 5 sao Voyager of the seas trong chuyến du lịch lần này.

Giây phút bên gia đình

Khởi đầu một ngày mới đầy hứng khởi trên du thuyền, không còn phải bận tâm lo nghĩ gì về công việc của ngày hôm nay, sáng nay phải ăn gì, uống gì và mặc bộ vest nào để đến cty. Tất cả những điều tôi phải làm đó chính là ra ngoài ban công trên du thuyền, cùng gia đình nhỏ hít thở bầu không khí thật trong lành giữa lòng đại dương bao la rộng lớn. Và cùng nhau dùng bữa sáng, sau đó chuẩn bị xuống tàu để tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore – Malaysia và Thái Lan. Sau khi tất cả các hoạt động tham quan đã kết thúc, tôi cùng cậu con trai có thể dành thời gian cho nhau chơi bóng rổ - môn thể thao mà hai cha con đều yêu thích trên du thuyền trong lúc mẹ và con gái đang đi dạo tại các khu chợ về đêm để lựa vài món quà lưu niệm dành cho bà con hàng xóm. Quả thật, đó chính là những giây phút vô cùng quý báu và khó có thể kiếm được nếu bạn chọn hình thức du lịch bằng đường hàng không.

Vì tôi luôn chọn người đi đầu

Mặc dù trên thị trường du lịch Việt Nam luôn có những tour đi du thuyền chất lượng khác, nhưng tôi vẫn chọn thương hiệu đi đầu đó chính là công ty cung cấp dịch vụ du lịch du thuyền 5 sao Star Travel International. Đây không chỉ là thương hiệu cung cấp dịch vụ du lịch rất tốt giành cho các cá nhân và gia đình mà còn là sự lựa chọn uy tín cho các doanh nghiệp muốn tổ chức các chuyến đi nghỉ ngơi cho nhân viên ở loại hình du thuyền 5 sao sang trọng và đẳng cấp.

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục