Điểm đến được yêu thích tháng 11

Hành trình khám phá thế giới
By Thế Giới Du Lịch , 10/05/2018
Điểm đến được yêu thích tháng 11

Dịch chuyển mang đến nguồn cảm hứng bất tận khi được ngắm nhìn thế giới ở những lăng kính màu sắc khác nhau. Tháng 11, tháng của thời khắc lập đông và mời bạn chiêm ngưỡng các thành phố đặc sắc được tín đồ dịch chuyển yêu chuộng.

Marrakech

“Thành phố này đã dạy cho tôi về màu sắc” nhà thiết kế Yves Saint Laurent đã nói về Marrakech như thế. Tựa một thành tựu của tạo hóa, ở nơi đây mọc lên sừng sững tòa biệt thự Villa Oasis trong khu vườn nổi tiếng lẫy lừng danh giá Jardin Majorelle. Được ôm khin khít bởi dòng nước xanh sáng siêu sống động, bức tranh kiến trúc này như một món quà về sự ngưỡng mộ tinh tế đối với thành phố Ma-rốc của Yves Saitn Laurent. Bên cạnh đó, ta còn có thể chiêm ngưỡng không gian kì bí xen lẫn cổ kính bên ngoài Studio KO của ông. Không gian trưng bày sâu bên trong là hàng loạt cách pha màu đen nhung huyền ảo. Hơn thế nữa, 50 sự kiện trong suốt sự nghiệp 40 năm của ông sẽ được trình chiếu bất cứ lúc nào.

 Marrakech

Thượng Hải

Thành phố hoa lệ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết giữa tiết trời lập đông, khoảng thời gian lý tưởng để nhẩn nha rảo bước quanh các khu phố mua sắm và nghệ thuật, hoặc thả mình trong hơi ấm tách trà trong một trà lâu cổ. Khách sạn W Shanghai – The Bund đã khai trương đại sảnh đầy màu sắc, tọa lạc tại vị trí vô cùng đặc biệt. Nhìn từ phòng ngủ, du khách có thể thấy được đường bay của sân bay quốc tế Phố Đông bên dòng song Hoàng Phổ, khiến Thượng Hải trông như viễn cảnh trong tưởng tượng của thập niên 80, Thượng Hải.

Thượng Hải


Ngược lại với tòa cao tầng tráng lệ của khách sạn W, khách sạn Capella đã tái kiến trúc những ngôi nhà theo kiến trúc Thạch Khố Môn thành địa điểm đầy ấn tượng. Tất cả những villa của khách sạn được tọa lạc trong khu phố Tô Giới (Pháp) của Thượng Hải. The Middle House là khách sạn mới nhất của chuỗi Swire Hotels. Với bàn tay thiết kế của kiến trúc sư người Ý Piero Lissoni, khách sạn đã được thiết kế và trang trí bằng nội thất truyền thống của người Hoa. Hơn thế nữa, trong năm 2018, Thượng Hải sẽ chào đón thêm 2 địa điểm vô cùng hấp dẫn: Bulgari với nhà hàng rooftop phong cách Ý, cùng với Shanghai Edition với 145 phòng giữa 2 tòa tháp và 2 rooftop bar. 

Charleston

Charleston, thành phố nắm trọn trái tim của người Mỹ. Không những sở hữucăn biệt thự trung lưu được bảo quản hoàn hảo nằm chễm chệ êm đềm trên những con phố đá sỏi huyền bí, thị trấn ở khu vực Nam Mỹ này còn được tô điểm cho sự tuyệt vời bằng những bức tranh ẩm thực tuyệt vời. Tiêu biểu là nhà hàng của ngôi sao đầu bếp Sean Brock nhưng chỉ dừng lại ở vị trí thứ tư sau 3 điểm được yêu thích nhất: Husk( dành cho các món ăn miền Nam được làm bằng các vật gia bảo), Minero (tôm taco rang), và McCrady’s (nhà hàng dành riêng cho người thích trải nghiệm sự mạo hiểm với “tasting menu”). Ngoài ra còn vô vàng các điểm dừng chân quan trọng và đặc sắc khác ở Charleston mà bạn không bên bỏ qua khi đã đặt chân tới miền đất hứa hẹn thú vị này.

Charleston

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TOUR THAM KHẢO

Ngắm sắc Hoa Anh Đào Nhật Bản cùng Du thuyền 5 sao

Ngày KH: 25/03/2017 (7 ngày)
Giá: 36.900.000

Trải nghiệm Du thuyền 5 sao với hải trình Trung Quốc - Nhật Bản

Ngày KH: 28/12/2017 (6 ngày)
Giá: 34.900.000

Khám phá Trung Quốc - Nhật Bản bằng du thuyền 5 sao

Ngày KH: 01/01/2018 (6 ngày)
Giá: 29.900.000

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục