6 khung cảnh thiên đường trên dòng Rhine

Du thuyền sông Châu Âu
By Thế Giới Du Lịch , 10/05/2018
6 khung cảnh thiên đường trên dòng Rhine

Từ những bức tranh hoàn hảo ở Strasbourg đến những bức họa trong các lâu đài đồ sộ trên đỉnh núi, dòng sông Rhine là một nơi lý tưởng để thưởng ngoạn vẻ đẹp phong cảnh và khám phá nét đẹp trong văn hóa với những chuyến du lịch bằng du thuyền. Bên dưới là những điểm đến đẹp như mơ khi xuôi dòng sông Rhine, từ điểm khởi nguồn đến cảng Rotterdam, Hà Lan.

Basel, Thụy Sĩ

Basel, Thụy Sĩ

Với khoảng 195 ngàn cư dân, Basel là thành phố lớn thứ ba của Thụy Sĩ với vùng ngoại ô chạm đến Đức và Pháp. Được thành lập vào thế kỷ 70 tại Basel và sau đó được phân nhánh ra Miami và Hồng Kông, Art Basel là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong lịch nghệ thuật quốc tế và thời đại hoàn hảo với một chuyến đi trên sông mùa xuân.

 Stasbourg, Pháp

Stasbourg, Pháp

Được biết đến với các tên Petit France, những ngôi nhà gỗ và những toàn nhà lạ lùng này là một trong những điểm nổi bật của chuyến viếng thăm thành phố được coi là ngã tư văn hóa của Châu Âu. Petit France là một phần của Grand Ile (đảo chính), nơi đây được tuyên bố di sản Thê giới của UNESCO vào năm 1998. Đừng bỏ qua cơ hội thăm quan Nhà thờ Đức Bà, được xem là công trình cao nhất ở châu Âu vào thời trung cổ.

Mainz, Đức

Mainz, Đức

Được thành lập bởi người La Mã, thành phố Mainz đã hình thành một phần của cực bắc của Đế quốc La Mã. Máy đánh chữ di động của Gutenberg được sản xuất ở Mainz và những cuốn sách đầu tiên được in ở đây vào năm 1450. Nhân vật “gemuetlich” ấm cúng của nó được chụp tốt nhất nhất vào thời gian Christmas trên một chuyến đi Giáng Sinh.

Koblenz, Đức

Koblenz, Đức

Đoạn sông dài 50 dặm giữa sông Rhine giữa Koblenz và Bingen, được biết đến với cái tên Thung lũng Thượng lưu Rhine, là một trong những cảnh quan văn hóa lớn nhất và cổ nhất ở châu Âu và là một di sản văn hóa thế giới khác của Unesco được tìm thấy dọc theo bờ biển của Rhine. Thành phố Koblenz đóng vai trò là cửa ngõ vào một số lâu đài thời Trung cổ được bảo tồn tốt nhất ở vùng Rhineland- Palatinate, bao gồm cả Eltz tám tầng.

Cologne, Đức

Cologne, Đức

Cologne là điểm tham quan nhiều nhất ở Đức- nhà thờ Cologne, được nhiều người coi là ví dụ tốt nhất về kiến trúc kiểu Gothic ở châu Âu. Phải mất hơn sáu thế kỷ để hoàn thành và đã từng là tòa nhà cao nhất thế giới. Nó bị thiệt hại gần như không thể khắc phục được trong Thế chiến thứ hai, nhưng năm 1956 nó đã trở lại với vinh quang cũ của nó. Một điểm dừng chân phổ biến khác cho Giáng sinh.

Rotterdam, Hà Lan

Rotterdam, Hà Lan

Cảng Rotterdam là cảng lớn nhất ở châu Âu và đang trải qua một sự kiện của một thời kỳ phục hưng, với kiến trúc mới lạ, dũng mảnh tô sắc đường chân trời. Nói Telegraph Cruise nhà văn David Atkinson: “Nhiều du khách đến cảng đơn giản chỉ để bắt xe buýt để đến với Amsterdam. Thế nhưng những năm gần đây, cảng tàu Rotterdam đã được tân trang và mang một màu sắc của thời kì phục hưng. Quận Waterside như Wilhelminaplein trên bờ phía nam của sông Mass, chỉ mất năm phút đi bộ từ nhà ga, đang thở cuộc sống mới vào các khu vực bến cảng trước đây được xem là vô chủ”.

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục