10 chợ phiên Giáng Sinh được yêu thích nhất P.2

Khám phá thế giới
By Thế Giới Du Lịch , 10/05/2018
10 chợ phiên Giáng Sinh được yêu thích nhất P.2

Vào một buổi sáng mùa đông lạnh giá, không có gì tuyệt hơn là lướt qua một thành phố lịch sử, nhâm nhi cốc sôcôla nóng hoặc một ly rượu vang trong tay tại một trong những chợ Giáng sinh Châu Âu nổi tiếng trên thế giới.

Bruges, Bỉ

Thành phố Flemish xinh đẹp khơi nguồn sự sống về Giáng sinh, khi trái tim thời trung cổ của nó chuyển thành một trung tâm của ánh sáng. Hội chợ Giáng sinh tại Bruges nằm trên sân băng rộng, là nơi hoàn hảo cho bạn khi đã no nê với những tách sôcôla nóng, bánh ngọt và bánh quy mà các cửa hàng khuyến khích bạn dùng thử. Thành phố là một mê cung các đường phố nhỏ lịch sử, trong mùa Giáng sinh, các nhà hàng và quán cà phê cung cấp các món ăn địa phương truyền thống của Flemish, hương thơm tràn ngập trên đường phố và không khí.

Winchester, Anh

Các gian hàng đã được lựa chọn gắt gao cùng một địa điểm độc đáo, và một sân băng thực ngoài trời; bạn không thể trong chờ gì hơn từ một hội chợ Giáng sinh Nhà thờ Winchester Cathedral và sân băng được lấy cảm hứng từ truyền thống của người Đức, nhưng bạn vẫn sẽ tìm thấy những đồ thủ công truyền thống của Anh được tạo ra bởi các thợ kim hoàn, họa sĩ, hội chợ thủy tinh và nghệ nhân dệt.

Thật dễ dàng để tận hưởng chuyến đi này trong khi tìm kiếm các món quà và đồ trang trí độc đáo, tham gia trượt băng quanh sân băng, và ấm lên với thức ăn và thức uống lễ hội.

Thời gian diễn ra hội chợ: 20 tháng 11 - 21 tháng 12

Graz, Áo

Bảy chợ quảng trường Graz đều nằm gần nhau nên bạn có thể đi bộ và đến tham quan trong thành phố quyến rũ này, nơi đèn Giáng sinh được thắp sáng hàng ngày từ 4:30 chiều đến nửa đêm. Kể từ năm 1996, một khung cảnh giáng sinh độc đáo được chạm khắc từ băng được trưng bày ở Landhaushof với kích thước như ngoài đời thật và luôn là niềm vui của đám đông.

Hội chợ Advent ở phía trước của Tòa thị chính mang đến "Feuerzangenbowle", một hỗn hợp rượu vang và rum đã được đặt vào lửa, điều này chắc chắn sẽ giữ cho bạn ấm áp, và trẻ em luôn yêu chiếc băng chuyền. Cuối cùng, Tòa thị chính Advent được chiếu sáng từ ngày 1 tháng 12 đến ngày 24 tháng 12 trên mặt tiền của Tòa thị chính Graz và đó là địa điểm để du khách đến chiêm ngưỡng.

Thời gian diễn ra hội chợ: 21 tháng 11 - 24 tháng 12.

Düsseldorf, Đức

Tại chợ Giáng sinh ở Düsseldorf, bạn sẽ tìm thấy 200 dãy nhà được trang trí lung linh với nhiều chủ đề thế giới nằm rải rác khắp thành phố và sân băng rộng 450 mét vuông. Một số chòi nổi tiếng nhất với những tên gọi truyền thống và chắc chắn sẽ cung cấp cho du những trải nghiệm độc đáo và thú vị.

"Hội chợ thiên thần nhỏ" được gọi là Engelchenmarkt ở Heinrich-Heine-Platz, thật khác biệt với không khí tuyệt như thiên đường và khung cảnh theo hướng Tân nghệ thuật- một loại hình nghệ thuật đặc trung bởi thiết kế phức tạp và các đường cong dựa trên các hình dạng tự nhiên.

Hội chợ diễn ra từ 21 tháng 11 - 23 tháng 12

Reims, Pháp

Reims là một Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, được biết đến như thủ đô của rượu sâm banh và do đó làm cho nó là nơi hoàn hảo để ăn mừng. 135 nhà gỗ lấp đầy thành phố ở các vị trí khác nhau với hội chợ chính chạy dọc theo góc phố Erlon và đường Condorcet, de l'Etape và Buirette. Bạn có thể hòa mình vào các sự kiện giải trí đường phố, ca sĩ Carol, ban nhạc jazz, các nhà ảo thuật và hơn thế nữa.

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục