10 Thành phố được check in nhiều nhất trên instagram

Khám phá du lịch
By Thế Giới Du Lịch , 10/05/2018
10 Thành phố được check in nhiều nhất trên instagram

Hàng năm, mạng xã hội đều có thống kê về tên những địa danh được người yêu du lịch nhắc đến nhiều nhất trên các tấm ảnh đăng tải. Và bên dưới là danh sách 10 thành phố được yêu thích nhất trong năm 2017 trên Instagram. Bạn có đoán được đâu là thành phố đứng đầu danh sách?

10. Barcelona, Tây Ban Nha

Các bãi biển, kiệt tác kiến trúc không thể nào quên của Salvador Gaudí, và các lễ hội thường xuyên cho du khách ở Barcelona rất nhiều bức ảnh đẹp đến ngỡ ngàng. 

Barcelona, Tây Ban Nha

9. Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Với các tòa nhà kiến trúc đẹp rực rỡ trong những câu chuyện cổ trung đông như Cung điện Topkapi hùng vĩ… Istanbul trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia và người làm nghệ thuật. Bất cứ con góc phố nào bạn đặt chân đến cũng dễ dàng có một tấm ảnh vài trăm lượt yêu thích.

Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

8. Jakarta, Indonesia

Mùa hè này, cư dân mạng Instagram đã cho thấy rằng Jakarta là địa điểm được nhắc đến nhiều nhất trên thế giới trong tính năng “Câu chuyện” của ứng dụng.

Jakarta, Indonesia 

7. St Petersburg, Nga

Trong chuyến đi đến St Petersburg, hãy đăng thật nhiều ảnh về Cung điện Mùa hè, Nhà Thờ thánh Isaac và Pháo đài Peter &Paul. Những nơi mà hình dáng và lịch sử của chúng là nguồn cảm hứng bất tận cho những câu chuyện trên mạng xã hội.

St Petersburg, Nga

6. Los Angeles, California

Trong khi đến Los Angeles, hãy tạo ra những bức ảnh cực chất với biểu tượng Hollywood nổi tiếng, hoặc một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của thành phố: Sân bay Quốc tế Los Angeles.

Los Angeles, California

5. Paris, Pháp

Liệu bạn có biết rằng, chụp và chia sẻ ảnh của Tháp Eiffel vào ban đêm được cho là một hành vi bất hợp pháp? Tất cả những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội Instagram, Facebook và Snapchats về tháp Eiffel dưới những ngôi sao ban đêm thực sự bất hợp pháp. Theo như trang Snopes đã giải thích, "Phân phối ảnh chụp tháp Eiffel ban đêm vi phạm bản quyền của nghệ sĩ"- do chương trình trình diễn ánh sáng của nó. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chụp những bức ảnh tuyệt đẹp ở đây vào ban ngày và Tháp Eiffel cùng với Musée du Louvre vẫn là một trong những điểm tham quan được các tín đồ Instagram yêu thích nhất trên thế giới.

Paris, Pháp

4. São Paulo, Brazil

Thành phố này của Brazil nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật đường phố có mặt khắp mọi nơi, bao gồm cả Beco do Batman- con đường màu sắc nổi tiếng với nghệ thuật graffiti, hay còn được biết đến với tên gọi “Thung lũng người Dơi”.

São Paulo, Brazil

3. London, Anh

Những bức ảnh chụp tại thành phố lịch sử này chưa bao giờ ngừng mê hoặc người khác - bao gồm cả những công trình hiện đại và mới mẻ hơn, như tòa nhà chọc trời Shard với 95 tầng. Điều đó có thể có liên quan đến số lượng những biểu tương đặc trưng tuyệt đẹp mà du khách gặp phải khi đi đến thành phố New York. Ba trong số những địa điểm được đăng hình nhiều nhất trong năm trên mạng xã hội Instagram- Cầu Brooklyn, Quãng trường Thời Đại và công viên Trung Tâm - có thể được tìm thấy ở Manhattan hoặc Brooklyn.

London, Anh

2. Moscow, Nga

Bên cạnh những nhà thờ lớn đầy màu sắc của đất nước, Moscow đang trở thành một trung tâm sáng tạo mà tín đồ cái đẹp không thể bỏ qua các chi tiết nhỏ trên các con phố hay khu trung tâm mua sắm, quãng trường…

Moscow, Nga

1. Thành phố New York, Mỹ

Với ba trong số những điểm thu hút du khách Instagram nhất trên thế giới, không có gì ngạc nhiên khi Quả Táo Lớn- một cái tên khác của thành phố New York có sự hiện diện ở vị trí cao nhất. Nổi bật bởi nhịp sống năng động và các công trình nổi tiếng của kiến trúc sư bậc thầy, New York là nơi bạn có thể chụp những tấm ảnh về đường phố đẹp nhất.

Thành phố New York, Mỹ 

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục