Chạm tay giữa trời và biển cả trong chuyến đi đẳng cấp cùng siêu du thuyền Voyager of the Seas

Nghĩ dưỡng 5 sao
By Thế Giới Du Lịch , 05/07/2018
Chạm tay giữa trời và biển cả trong chuyến đi đẳng cấp cùng siêu du thuyền Voyager of the Seas

Ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt đẹp thu vào tầm mắt khi bạn lên thuyền đi về phía đường chân trời. Tận hưởng từng giây phút thư giãn và yên bình giữa không gian xanh ngát của biển và bầu trời…

Tuyến hải trình và bãi biển đẹp nhất qua nhiều quốc gia

Kỳ nghỉ trên du thuyền 5 sao Voyager of the seas sẽ đưa bạn đến những vùng biển đẹp nhất xuyên qua 3 quốc gia: Singapore; Thái Lan; Malaysia. Và sẽ không chỉ dừng lại ở việc thưởng ngoạn những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp trong suốt hải trình vượt đại dương, chiếc du thuyền sẽ còn đưa bạn đến những hòn đảo cùng các bãi biển nổi tiếng các hành trình đường bộ khó có thể đến được.

   

Bước vào thế giới đẳng cấp của sự tiện nghi và xa hoa

Khi bạn bước lên du thuyền thì cũng là lúc bạn bước vào một thế giới hoàn toàn khác: thế giới của sự xa hoa cùng những tiện ích theo đúng chuẩn 5 sao của quốc tế. Không chỉ suýt xoa từ vẻ ngoài lộng lẫy của chiếc siêu du thuyền tỷ đô, bạn còn dễ dàng choáng ngợp bởi không gian bày trí bên trong cùng với cung cách phục vụ đều toát lên vẻ cầu kì và tinh tế, mang đậm dấu ấn Hoàng gia. Vai trò thượng đế của du khách sẽ chưa bao giờ rõ nét đến thế cho đến khi bạn trải nghiệm loại hình du lịch du thuyền cao cấp này.

Bắt trọn những khoảnh khắc tuyệt vời, khó quên!

Hãy tưởng tượng những giây phút đầy mê hoặc khi bạn cùng những người yêu thương hoà mình vào thiên nhiên, đón những tia nắng bình minh đầu tiên giữa đại dương rộng lớn; hay thưởng thức những tách trà chiều, những bữa ăn ấm cúng bên nhau giữa khung cảnh hoàng hôn đầy thơ mộng; và buổi tối ngả mình thoải mái cạnh những bể bơi xanh biếc, cùng thưởng thức những bộ phim lãng mạn tại các rạp chiếu phim ngoài trời … chắc hẳn đó sẽ là những phút giây bình yên với cảm giác yêu thương trọn vẹn nhất khó có thể quên được.

Tận hưởng cả Thế Giới Giải Trí giữa lòng đại dương

Không phải ngẫu nhiên mà siêu du thuyền 5 sao Voyager of the Seas được ví là “Thành phố giải trí” giữa đại dương bởi bạn hoàn toàn có thể tìm thấy mọi hoạt động vui chơi có ở các thành phố sầm uất nhất. Với hệ thống chuỗi nhà hàng; quán bar; các rạp chiếu phim trong nhà và ngoài trời cùng những sân khấu biểu diễn các chương trình nghệ thuật đắc sắc, đa dạng; bên cạnh đó là các màn biểu diễn pháo hoa hoành tráng; các hoạt động game shows sôi động cùng những lớp học các chủ đề thú vị được tổ chức liên tục sẽ đánh tan nỗi lo nhàm chán như suy nghĩ ban đầu của nhiều du khách.

Thưởng thức văn hoá ẩm thực đặc sắc từ Âu sang Á

Du lịch du thuyền cao cấp chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ đam mê văn hoá ẩm thực đa quốc gia bởi bạn sẽ được phục vụ 24/24 bởi hàng loạt nhà hàng mang nhiều phong cách ẩm thực khác nhau từ Âu sang Á, do những đầu bếp nổi tiếng đến từ nhiều nước biểu diễn nghệ thuật nấu nướng, và càng đặc biệt hơn cả là phần lớn đều phục vụ miễn phí cho du khách.

Hãy đăng ký ngay hôm nay để cảm nhận trọn vẹn sự đẳng cấp giữa không gian của biển và chân trời.

Link thông tin tour: https://thegioidulich.com/tour-du-thuyen-khoi-hanh-201809

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục