Chùa Wong Tai Sin

Du lịch Hong Kong
By Thế Giới Du Lịch , 09/07/2018
Chùa Wong Tai Sin

Đền Sik Sik Yuen Wong Tai Sin với tương truyền 'làm cho mọi mong muốn trở thành sự thật theo yêu cầu "có thể có cái gì để làm với sự nổi tiếng của nó. Tòa nhà chính để ba tôn giáo (Đạo giáo, Phật giáo và Nho giáo) thiết lập tự nhiên và trang trí làm cho nó càng nhiều danh lam thắng cảnh một điểm thu hút như một tôn giáo quan trọng.

 

  

Ngôi đền tưởng niệm vị sư nổi tiếng ngày xưa, Wong Tai Sin (còn được gọi là Huang Chu-ping), sinh ra vào thế kỷ thứ 4 và trở thành một vị thần tại Heng Shan (Đồi Thông Đỏ). Năm 1915, linh mục Liang Ren-thực hiện vẽ một bức chân dung thiêng liêng của Wong Tai Sin từ Quảng Đông ở miền nam Trung Quốc đến Hồng Kông. Bây giờ bức chân dung quý giá này ở tại đền Wong Tai Sin, vì thế ngôi đền là nơi tôn thờ cầu nguyện cho may mắn thông qua các dịch vụ, hướng dẫn và bói toán.

Những người đam mê Phong Thủy có thể nhận thấy cấu trúc đại diện cho năm yếu tố sắp xếp: Lều tạm bằng Đồng (kim loại); Sảnh lưu trữ (gỗ), Vòi nước Yuk Yik (nước), Đền Yue Heung (lửa), là nơi Đức Phật với ánh đèn được thờ phụng và Bức tường Trái đất (trái đất). Các khu vực khác của phức hợp bao gồm Sảnh Tam Thánh, Sảnh Nho giáo và Khu vườn Cầu ước đầy màu sắc được trang trí bằng sự kết hợp của cấu trúc Trung Quốc và Phương Tây.

 

 
Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục