Khám phá Trung Quốc - Hàn Quốc - Nhật Bản bằng du thuyền 5 sao

Du lịch Đông Bắc Á
By Thế Giới Du Lịch , 21/03/2018
Khám phá Trung Quốc - Hàn Quốc - Nhật Bản bằng du thuyền 5 sao

PNO - Legend of the Seas là một trong những du thuyền nổi tiếng của tập đoàn tàu biển hàng đầu thế giới Royal Caribbean International đến từ Mỹ. Với tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp năm sao

PNO - Legend of the Seas là một trong những du thuyền nổi tiếng của tập đoàn tàu biển hàng đầu thế giới Royal Caribbean International đến từ Mỹ. Với tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp năm sao, du thuyền Legend of the Seas sẽ mang lại cho du khách một chuyến hải trình đến các quốc gia ấn tượng nhất châu Á: Trung Quốc — Hàn Quốc — Nhật Bản đầy thú vị, đặc biệt trong tháng 4 tới khi hoa đào nở rộ tại đất nước Nhật Bản.

Du lịch bằng du thuyền hiện đang trở thành trào lưu mới, hiện nay được nhiều du khách ưu chuộng bởi những nét nổi bật so với tour du lịch thông thường. Thật vậy, khi trải nghiệm bằng tour du thuyền du khách sẽ được khám phá hàng loạt những miền đất mới theo phong cách hoàn toàn mới; đồng thời tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời cùng gia đình và người thân trên du thuyền năm sao nổi tiếng Legend of the Seas.

Đến Nhật Bản bằng tour du thuyền cùng One Travel International trong khoảng thời gian này cũng chính là mùa hoa anh đào nở, thời tiết dần ấm áp. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoa anh đào nở trắng đất trời, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, được hòa mình vào lễ hội Hanami nổi tiếng và tham quan núi Phú Sỹ - biểu tượng của đất nước mặt trời mọc. 

Du thuyền vượt trùng dương đưa du khách đến những thành phố, địa danh nổi tiếng khác. Đó là một Thượng Hải sầm uất, hiện đại bậc nhất của Trung Quốc.

Đó là đảo Jeju thơ mộng của Hàn Quốc, trong tháng tư rực rỡ hoa cải vàng và màu hồng nhẹ nhàng của hoa anh đào cùng những thắng cảnh nổi tiếng cuốn hút mọi du khách trên thế giới khi tới Hàn Quốc.

Du khách còn được đặt chân tới thành phố Toyama nơi có dãy núi tuyết Tateyama Kurobe dài hơn 90 km, được ví như thiên đường của Nhật Bản. Du thuyền còn cập cảng đến Aomori- thành phố cảng tuyệt đẹp dọc theo dãy núi Hokkoda hay trải nghiệm thành phố pha lê của Phương Đông với vẻ lãng mạn rất riêng. Tất cả các điểm đến trên sẽ được kết nối bằng một hải trình duy nhất!

Bên cạnh đó, du khách sẽ tận hưởng những tiện nghi dịch vụ đẳng cấp trên du thuyền hoàn toàn miễn phí như: các chương trình ca nhạc tạp kỹ, các khu vực thể thao phức hợp trong nhà & ngoài trời, rạp chiếu phim, thư viện, các khu vực vui chơi dành cho gia đình và trẻ em đồng thời thưởng thức các món ăn ngon theo phong cách ẩm thực Á-Âu hấp dẫn. Sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ và những chương trình giải trí thư giãn mới lạ trên du thuyền suốt 24/24 sẽ đem đến cho du khách những cảm xúc khó quên!

 

Chương trình tour du thuyền mới nhất đến Đông Bắc Á:

  • Hồng Kông – Nhật Bản – Hàn Quốc – Trung Quốc, 9 ngày, KH: 24/03, Giá: 40.900.000đ.

  • Trung Quốc – Nhật Bản, 9 ngày, KH: 30/03, Giá: 47.900.000đ.

  • Trung Quốc – Nhật Bản – Hàn Quốc, 6 ngày, KH: 07/04, Giá: 36.900.000đ.

  • Trung Quốc – Hàn Quốc – Nhật Bản, 11 ngày, KH: 19/04, Giá: 59.900.000đ

- Mọi chi tiết xin Quý khách vui lòng liên hệ: Công ty du lịch One Travel International.

 Địa chỉ:  - 96 Trần Hưng Đạo, Q.1, Tp. HCM -  ĐT: (84.8) 39 201 201

               - 52 Nguyễn Đức Cảnh, Q7, Tp. HCM - ĐT: (84.8) 54 121 168

Hotline: 0925.122.122 – Tổng đài: 1900 1848

Website: http://thegioidulich.com

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục