Những hình ảnh ấn tượng ở Thượng Hải

By Thế Giới Du Lịch , 10/07/2018
Những hình ảnh ấn tượng ở Thượng Hải

Ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời, ánh đèn LED lấp lánh và những công trình đồ sộ có thể bạn sẽ thay đổi suy nghĩ của mình về tương lai.

 

          

Lujiazui là nơi tập trung nhiều tòa nhà chọc trời nhất Thượng Hải. Vue Bar trên tầng 32 của khách sạn Hyatt on the Bund ở đây là nơi chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố lý tưởng nhất.

Thượng Hải, thành phố của những bữa tiệc tương lai. M1NT là một trong những câu lạc bộ đêm độc đáo nhất ở Thượng Hải, và là một trong những nơi tiêu thụ sâm panh Dom Perignon nhiều nhất trên thế giới.

Tháp Thượng Hải (632 m) là tòa nhà cao nhất ở Trung Quốc và cao thứ hai trên thế giới, gồm một khách sạn 5 sao (J-Hotel) nằm từ tầng 84 đến tầng 110 và một đài quan sát.

Bên trong sảnh Khách sạn Grand Hyatt Thượng Hải có hình xoắn ốc ấn tượng, nối liền 33 tầng trong Toà tháp Jin Mao cao 88 tầng.

Căn phòng mưa lớn nhất thế giới nằm trong Bảo tàng Yuz ở Thượng Hải. Hình ảnh nước mưa trút xuống hoàn toàn là do công nghệ tạo nên giống như một cơn mưa thật, từ độ ẩm trong không khí cho tới tiếng mưa rơi.

Sky Soho là tổ hợp thương mại và bán lẻ rộng 342.500 m2 có kiến trúc giống như một con tàu vũ trụ.

Sky Soho bao gồm các công trình rất hiện đại kết nối bởi những cây cầu hay công viên cây xanh.

Hệ thống tàu điện Tam Môn ở Thượng Hải, một trong những hệ thống tàu điện lớn nhất thế giới.

Trục Hội chợ Thế giới Thượng Hải lung linh ánh đèn.

Bảo tàng nghệ thuật Trung Quốc là một công trình đồ sộ ở thành phố Thượng Hải, và là bảo tàng nghệ thuật lớn nhất châu Á.

Triển lãm ô tô Thượng Hải, một trong những sự kiện lớn nhất thế giới với nhiều model đẳng cấp và sang trọng.

 
Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục