Công viên giải trí Disneyland

By Thế Giới Du Lịch , 11/07/2018
Công viên giải trí Disneyland

Công viên giải trí Disneyland được biết tới là điểm du lịch nổi tiếng của Mỹ. Nơi đây là một điểm đến đáng mơ ước của hầu hết các du khách bởi bạn như được lạc vào xứ sở thần tiên và đắm mình vào các hoạt động giải trí vô cùng phong phú.

 

Ý tưởng xây dựng công viên giải trí Disneyland

Ý tưởng chính cho việc xây dựng công viên này do nhà làm phim – sản xuất phim Walt Disney thực hiện sau khi ông thăm những công viên khác nhau cùng với con gái.

      

Công viên giải trí Disneyland.

Công viên giải trí Disneyland được xây dựng vào năm 1954, tổng diện tích là 34,4 ha, với sự giám sát của chính Walt Disney.

Ngày 17/7/1955, Disneyland được công bố tại một buổi họp báo truyền hình đặc biệt trên ABC Television Network.

Ý tưởng ban đầu của công viên được chia thành 8 vùng đất:

USA,

Tomorrowland,

Fantasyland, Mickey´s Toontown,

Frontierland,

Critter country,

New Orpeans,

Adventureland.

Từ khi công viên giải trí Disneyland đầu tiên được mở cửa tại California, đã có 4 công viên khác được ra đời trên khắp thế giới như: Disneyland Florida, Disneyland Paris, Disneyland Tokyo, Disneyland HongKong. Tuy nhiên những công viên này vẫn không thể so sánh với công viên giải trí Disneyland ở Canifornia.

Choáng ngợp trước vẻ đẹp của công viên giải trí Disneyland – Mỹ.

Công viên giải trí Disneyland – điểm du lịch lý tưởng cho mọi gia đình

Disneyland được xem là một trong những điểm giải trí tốt nhất cho các gia đình. Công viên giải trí này đã thu hút khoảng 13,3 triệu du khách mỗi năm, đồng thời nó trở thành hình mẫu cho những công viên giải trí khác.

Công viên Disneyland thu hút nhiều du khách tới tham quan và vui chơi.

Khi bước chân vào trong vương quốc này, khách du lịch sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp hoàn hảo và lung linh mà Disneyland mang lại.

Du khách có thể đi thuyền với cướp biển, cùng khám phá khu rừng kì lạ, lặn dưới đáy đại dương, tìm hiểu những câu chuyện cổ tích,… cùng nhiều những điều vô cùng hấp dẫn khác chờ đón bạn tới khám phá.

Vẻ đẹp như truyện cổ tích mà công viên giải trí mang lại cho những khách du lịch tới đây.

Bạn có biết vì sao công viên giải trí Disneyland lại có sức hút lớn tới như vậy? Ngoài những trò chơi thú vị, địa điểm này còn có các nhân vân vật cổ tích được Walt Disney sáng tạo ra khiến cho cả thế giới mê hoặc. Làm “sống lại” thế giới của những nhân vật hoạt hình nổi tiếng.

Công viên giải trí Disneyland làm sống lại những câu chuyện cổ tích cũng như các nhân vật hoạt hình nổi tiếng.

Nơi mà du khách có thể bước vào mảnh đất diệu kì (Fantasyland) để có thể gặp được chàng Peter Pan bay dưới ánh trăng London, thăm chú chuột Mickey tại thị trấn của Mickey (Mickey´s Toontown) và được gặp bé Alice tại xứ sở diệu kỳ (Wonderfulland), hay được cảm nhận cảm giác tuyệt diệu ở mảnh đất tương lai (Tomorrowland).

Những trò chơi độc đáo, mạo hiểm tại công viên.

Khi tới du lịch Mỹ, du khách không những được khám phá công viên giải trí Disneyland ở California mà có thể tới với Disney Wold Florida (hay Walt Disney World).Địa điểm này không chỉ là một quần thể nghỉ mát với diện tích 47 dặm vuông. Nếu như những khu giải trí Disney khác chỉ có một công viên chủ đề với diện tích tương đối nhỏ thì Disney Worl Florida chính là địa điểm với diện tích lớn, đa dạng nhất.

 

 
Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục