Quảng trường Catalunya địa điểm du lịch hấp dẫn tại Barcelona

Tour du thuyền Tây Ban Nha
By Thế Giới Du Lịch , 31/05/2018
Quảng trường Catalunya địa điểm du lịch hấp dẫn tại Barcelona

Quảng trường Catalunya địa điểm gặp gỡ của người dân tại Barcelona là cầu nối quen thuộc thành phố cũ với các thành phố mới, được biết đến với các thiên đường mua sắm, di tích và lễ hội.

 

Catalunya là trung tâm của trung tâm thành phố Barcelona. Với nhiều cửa hàng và các tòa nhà bao quanh, hình vuông lớn này là nơi hội tụ của Ciutat Vella (Old City) và L’Eixample khu vực của thế kỷ 19 hiện đại vua Alfonso XII Quảng trường khánh thành vào năm 1927 ở nơi từng là cổng thành cổ.  

Khi cùng vé máy bay đi Barcelona giá rẻ tới đây khám phá Barcelona và ghé thăm quảng trường, và các khu vực lân cận của thành phố, du khách chắc chắn sẽ phải đi qua nơi đây nhiều lần. Thưởng thức những bức tượng nhiều và các công trình kiến trúc trên quảng trường. Đó là công việc của các nghệ sĩ của Catalonia tôn trọng như Josep Clara, Josep Subirachs và Eusebi Arnau. Hoặc du khách có thể ngồi trên bờ cỏ hoặc ghế dài để theo dõi lối sống năng động trong thành phố.

Nếu du khách đến thăm Barcelona để mua sắm, Plaza Catalunya là điểm lý tưởng để khởi hành. Đi dạo qua các cửa hàng bách xung quanh quảng trường hoặc đi bộ dọc theo đường phố quan trọng nhất của thành phố. Cây xanh đi dạo La Rambla dẫn đến khu vực cảng của thành phố và là một trung tâm nhộn nhịp của ngày hoạt động và đêm. Ở đây, du khách sẽ tìm thấy các quầy hàng bên đường và nhiều cửa hàng độc lập cùng với những tòa nhà cổ kính, thanh tapa và chợ Boqueria.

Nằm ở hướng đối diện là đại lộ Passeig de Gràcia với mô hình kiến trúc đương đại của của khu vực đẹp nhất L’Eixample. Hãy tìm hai của công trình sáng tạo của của Antoni Gaudi nổi tiếng nhất, Casa Batlló và La Pedrera, bên cạnh các cửa hàng thời trang, quán bar và nhà hàng cao cấp. Portal de l’đường Àngel và Rambla de Catalunya cho du khách cơ hội mua sắm nhiều hơn nữa.

không gian trung tâm rộng lớn của Quảng trường Catalunya thường được sử dụng như là một địa điểm cho nhiều lễ hội và lễ kỷ niệm. Xem buổi hòa nhạc miễn phí vào ngày nền tảng của Catalonia, một lễ hội được tổ chức hàng năm vào ngày 11 tháng 1 9. Quảng trường cũng tổ chức nhiều nhạc sống tại Liên hoan Merce trong tháng Chín để tỏ lòng biết ơn kính với các vị thánh bảo trợ của Barcelona.

Catalunya nằm ở trung tâm của Barcelona. Không chỉ là một địa điểm du lịch, quảng trường cũng là một trung tâm giao thông quan trọng của thành phố. Xe buýt công cộng, xe điện và trạm tàu điện ngầm ở đây và đây cũng chính là điểm khởi đầu của xe buýt du lịch. Xe đưa đón tới sân bay và khởi hành các thiết bị đầu cuối và bãi đậu xe ở quảng trường.

 
Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục