Những kinh nghiệm nhỏ khi tham quan thành phố Provence

Khám phá du lịch Pháp
By Bình Phạm , 12/03/2018
Những kinh nghiệm nhỏ khi tham quan thành phố Provence

Lần đầu khi du lịch đến thành phố Provence, chắc hẳn ai cũng sẽ có những lúc bỡ ngỡ, không khéo lại mất nhiều chi phí hơn thực tế. Nên sau đây là một số kinh nghiệm cho những du khách lần đầu đặt chân đến thành phố Provence xinh đẹp và yên bình này.

Ở thành phố Provence, cánh đồng hoa oải hương chính là địa điểm tuyệt vời nhất mà các bạn có thể nghĩ đến. Nhưng chụp vào thời gian nào? Tốt nhất nên chụp từ khoảng 9h sáng đến sau khi hoàng hôn, vì khi ấy bức hình của chúng ta mới đủ sáng và rõ ràng. Hoa oải hương đẹp nhất vào lúc hoàng hôn.

Thứ 2, nếu bạn có ý định mua một cái gì đó về làm quà cho bạn bè và người thân như túi hoa oải hương, tinh dầu oải hương, xà phòng oải hương và các thể loại liên quan đến oải hương thì mua trong làng Valensole sẽ rẻ hơn ở những cửa hàng lưu niệm đặt cạnh cánh đồng trồng oải hương. 

Đó là những kinh nghiệm nhỏ nhưng vô cùng quý giá dành cho những du khách đang và sẽ tới thăm vùng đất xinh đẹp này. Chúc du khách có một chuyến du lịch thật nhiều niềm vui và kỷ niệm.

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục