Nhà thờ Đức Bà Paris

Du lịch Pháp
By Thế Giới Du lịch , 11/05/2018
Nhà thờ Đức Bà Paris

Nhà thờ Đức Bà Paris nằm về phía đông của hòn đảo có tên Île de la Cité, với cổng chính hướng về phía Tây của đảo. Đây là nhà thờ lớn đầu tiên theo lối kiến trúc Gothic và cho đến hiện nay vẫn còn giữ được những nét kiến trúc độc đáo.

    

Nhìn từ xa nhà thờ trông như những dải lụa đa sắc, hai hàng cột chạy dài ngay tại giữa thánh đường với vòm trần trên cao hay cấu trúc thăng bằng được thể hiện ngay phía mặt tiền cửa chính mang lối kiến trúc Pháp thế kỷ XIII.

Đến với Nhà thờ Đức Bà Paris, bạn không cần trả phí vào cổng và đặc biệt hơn, ở đây còn có dịch vụ hướng dẫn du khách tham quan bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Phía bên trái là khu vực cầu thang đưa bạn lên tháp chuông cao 225 feef - hình ảnh nổi tiếng có mặt trong các tác phẩm kinh điển như "Thằng gù Nhà thờ Đức Bà " của đại văn hào Victo Hugo. Tuy nhiên, bạn phải chi trả một ít phí tham quan tháp Đức Bà nổi tiếng thế giới này.

Để thưởng thức trọng vẹn một Paris nguy nga, tráng lệ, lựa chọn tuyệt vời của bạn là nên leo lên một chiếc xe buýt tham quan thành phố để không bỏ lỡ nhiều dịa danh sau khi tham quan Notre Dame xong hoặc đơn giản là đặt phòng khách sạn gần đó cũng dễ dàng hơn.

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục