Các phương tiện được sử dụng tại thành phố Nice

Du lịch thành phố Nice
By Bình Phạm , 13/03/2018
Các phương tiện được sử dụng tại thành phố Nice

Có lẽ đây sẽ là bài viết hữu ích dành cho những du khách lần đầu tiên đến với thành phố Nice quyến rũ và hấp dẫn này. Những phương tiện được lưu thông trên thành phố Nice đa dạng với nhiều mức phí khác nhau.

Máy bay

Là phương tiện kết nối từ các quốc gia trên thế giới đến Pháp. Sân bay ở thành phố Nice nằm ở phía tây nước Pháp, và thường xuyên có chuyến bay đến Paris.

Tuyến xe buýt

Kết nối với giá rẻ nhất với thành phố Nice là các tuyến xe buýt địa phương số 23 và số 52 với giá 1,50 euro chạy từ 5:30 sáng đến 8:05 tối. Hành trình kéo dài khoảng 20 phút từ cầu T1 đến trung tâm thành phố. Ngoài ra, còn các tuyến xe buýt tốc hành của sân bay (98 và 99) với giá 6 euro.

 

Tàu hỏa

Nice được kết nối với các thành phố khác của nước Pháp qua mạng lưới tàu SNCF. Một chuyến tàu TGV trực tiếp từ Paris đến Nice mất khoảng 6 tiếng, giá vé của người lớn khoảng 100 euro. Trenitalia train nối Nice với các thành phố Ý như Milan, Genoa ,Rome và Venice.

Xe hơi

Từ phương Tây đi theo lối ra 50 và đi theo các biển hiệu sẽ dẫn bạn đến Nice và sẽ là một chuyến đi đáng yêu dọc theo bờ biển, đến từ hướng đông đi theo lối ra 55.

Thuyền

Nice là thành phố dọc theo bờ biển, vì vậy bạn sẽ có thể tìm đường dễ dàng để tìm các con thuyền. Tuy nhiên, hãy nhớ liên lạc với cảng địa phương trước khi đặt một con thuyền cho chuyến tham quan của bạn.

Bình luận của bạn về bài viết này
Tin cùng chuyên mục