» » Trải nghiệm Châu Âu qua góc nhìn mới cùng Avalon Panorama

Trải nghiệm Châu Âu qua góc nhìn mới cùng Avalon Panorama

Xuôi dòng Danube huyền thoại, khám phá Châu Âu
Star Travel International
Chia sẻ qua Facebook
Ngày khởi hành: 20/07/2018 (12ngày)
Mã Tour: WDB-PANO-180720
Loại tàu: Avalon Panorama
Đi từ: TP Hồ Chí Minh
Điểm đến: Singapore, Malaysia
Đặt tour
Tư vấn đặt tour: (84.8) 39 201 201
Hoặc hotline: 0925 122 122

Chương trình trải nghiệm Tour du thuyền 12 ngày (Trọn gói)

Ngày 01: Hồ Chí Minh - Prague, Séc
Ngày 01: Hồ Chí Minh - Prague, Séc

Đáp chuyến bay từ Châu Á đến Châu Âu

Qúy khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục hàng không. Đáp chuyến bay khởi hành đi Prague, Séc. Nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 02: Prague, Séc
Ngày 02: Prague, Séc

Đến Prague – Khám phá thủ đô Prague

Đến Praha. Praha, thành phố tuyệt đẹp đã được bảo tồn cẩn thận không bị tàn phá bởi thế chiến II. Sự quyến rũ của Praha chắc chắn sẽ làm du khách mê mẫn.
Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi.
Buổi chiều, quý khách tự do khám phá thành phố Praha xinh đẹp, cổ kính. Thả mình thư giãn dọc theo những lối đi bộ để cảm nhận bầu không khí và khám phá những danh lam thắng cảnh tại đây. Chính sự quyến rũ của Praha chắc chắn sẽ làm du khách mê mẩn trong những ngày lưu lại thành phố này.
Tự do dùng bữa tối. Khám phá Praha về đêm.

Ngày 03: Prague, Séc
Ngày 03: Prague, Séc

Lâu Đài Prague – Đồng hổ cổ thiên văn

Dùng bữa sáng tại khách sạn. Tham quan thủ đô Prague :
Quần thể lâu đài Hradcany, lâu đài cổ kính và nguy nga nằm trên triền đồi, mang đậm phong cách Bohemia phóng khoáng. Sách kỉ lục Guinness ghi nhận Hradcany là lâu đài cổ rộng lớn nhật thế giới. Có thể không quá lời khi gọi nơi này là “thành phố trong thành phố”
Đồng hồ thiên văn cổ Prague Orloj, được lắp đặt vào năm 1410 từ thời trung cổ. Đây là một trong ba chiếc đồng hồ cổ nhất trên thế giới vẫn còn hoạt động.
Dùng bữa trưa tự do.
Đại thánh đường Saint Vitus tráng lệ nhất Châu Âu. Không chỉ là nơi an nghỉ của các triều vua Bohemian với hệ thống lăng tẳm tuyệt đẹp, St. Vitus còn là tòa kiến trúc tráng lệ và hùng vĩ với nội thất vô cùng ấn tượng.
Cầu cổ Charles IV nối hai bờ dòng Vltava, cây cầu mang tên vị Hoàng đế trứ danh Charles IV. Dọc hai bên thành cầu là 30 bức tượng thánh được dựng trên các trụ cầu từ thế kỉ 17. Đẹp nhất và nổi tiếng nhất trên cây cầu này là bức tượng của thánh John of Nepomuk. Tương truyền khi chạm tay vào tượng, mọi ước muốn sẽ thành hiện thực.
Tiếp đến trong hành trình, quý khách tham quan các cửa hàng pha lê Tiệp nổi tiếng thế giới lung linh đầy màu sắc được tạo nên từ đôi tay của những người thợ tài hoa và cả những cửa hàng sách nghệ thuật dọc hai bên đường. Hòa lẫn vào dòng người địa phương tại quảng trường Wenceslaus hoặc xem biểu diễn tại cầu Charles.
Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 04: Prague - Regenburg - Deggendorf, Đức
Ngày 04: Prague - Regenburg - Deggendorf, Đức

Thành phố cổ Regensburg

Dùng điểm tâm tại khách sạn. Khởi hành đi Regensburg, thị trần lưu giữ nhiều công trình kiến trúc từ hai ngàn năm trước. Được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Quý khách tham quan:
Toà thị chính Atles Rathaus được xây dựng từ thế kỷ 13, và Potra Pretoria - cổng vào một pháo đài La Mã cổ được xây năm 179 sau Công nguyên.
Len lỏi quanh các con phố nhỏ, quý khách có thể tìm thấy những dinh thự cổ với các tháp cao. Thời Trung cổ, các gia đình giàu có xây dựng các toà tháp cao như cách để thể hiện sự giàu có của mình, và nhiều tòa tháp vẫn còn nguyên vẹn cho tới ngày nay. Rảo bước qua cây cầu đá Steinerne Brucke được xây dựng từ thế kỷ 12, và đây cũng là cây cầu cổ nhất còn tồn tại cho tới ngày nay ở Đức.
Sau đó, quý khách thưởng thức một cốc bia Đức và ăn nhẹ ở Historische Wurstkuche – một trong những nhà hàng cổ nhất nước Đức. Đây cũng là nơi mà người dân địa phương thường tụ tập để tận hưởng bầu không khí sôi động và ngắm nhìn cảnh đẹp dọc bờ sông. Tiếp tục đến Deggendorf, làm thủ tục lên tàu. Nghỉ ngơi.
Chào đón Quý khách lên tàu Avalon Panorama. Tàu được thiết thế tiện nghi với những dịch vụ đẳng cấp sẽ đem đến cho Quý khách những trải nghiệm quý giá trong suốt chuyến hành trình.
Trước bữa tối, Quý khách sẽ được gặp gỡ và tham gia bữa tiệc rượu chào mừng cùng thuyền trưởng và thủy thủ đoàn. Bắt đầu chuyến hành trình 7 đêm thú vị trên tàu.

Ngày 05: Passau, Đức
Ngày 05: Passau, Đức

Thành phố cổ Passau

Dùng điểm tâm sáng. Thành phố Passau mang trong mình con sông ba màu bởi sự hợp lưu kỳ lạ của sông Ilz, sông Danube và sông Inn. Nếu con sông Ilz mang màu xanh ngắt đại dương khá nhỏ bé, thì sông Inn bắt nguồn từ Salzburg, lại có lưu lượng nước khổng lồ, nhưng khi chảy tới Passau, hợp lưu với một phần Danube và Ilz, cả con sông ba màu này được mang tên sông Danube.
Khám phá thành phố Passau. Từng là một phần của Đế chế La Mã cổ đại, trong lòng Passau vẫn tồn tại thành phố cổ với mê cung các con đường lát sỏi và những ngôi nhà quý tộc xinh đẹp, nhà thờ thánh St. Stephen, một kiệt tác của kiến trúc baroque Ý, nơi có dàn khí nhạc lớn nhất Châu Âu.
Quý khách quay trở về tàu dùng bữa trưa. Tàu khởi hành đến Linz, Áo

Ngày 06: Linz, Áo
Ngày 06: Linz, Áo

Thành phố Linz

Dùng bữa sáng trên du thuyền.
Tàu cập cảng Linz – thành phố lớn thứ ba và là một cảng sông quan trọng của nước Áo. Nơi đây văn hóa truyền thống đóng vai trò rất có ý nghĩa trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người dân. Sau bữa ăn sáng trên tàu, hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn ghé thăm một số điểm nổi tiếng của “Thủ đô văn hóa Châu Âu“
Quảng trường chính (Hauptplatz) là trái tim của Linz, một quần thể nhà cổ 600 năm tuổi với mặt tiền Baroque có màu sắc tươi sáng. Ngày xưa người ta phải đóng thuế theo chiều dài của mặt tiền nên những căn nhà ở đây được xây hẹp nhưng rất sâu vào phía trong.
Cột Chúa ba ngôi, cột đá bằng cẩm thạch trắng cao hơn 20m được đặt trang trọng chính giữa quảng trường lớn.
Buổi chiều, quý khách có thời gian tự khám phá thành phố Linz theo cách riêng. Có thể đi lang thang thăm quan kiến trúc các lâu đài cổ hay thả mình trong khung cảnh thơ mộng của dòng sông Danube, mua sắm tại các trung tâm thương mại tại Linz.
Quý khách ăn tối, tự do thư giãn và tham gia các hoạt động giải trí trên tàu.

Ngày 07: Melk - Durnstein, Áo
Ngày 07: Melk - Durnstein, Áo

Thành phố Melk, thung lũng Wachau

Dùng bữa sáng. Xe đưa đoàn đi tham quan Benedictine Abbey, một trong những tu viện lớn nhất Châu Âu.
Tu viện sở hữu một thư viện lớn với hơn 80.000 đầu sách và 2.000 bản thảo. Quý khách sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của nhà thờ với những bức bích họa trên trần nhà, tượng đá cẩm thạch, mái vòm cao 64 mét. Nhìn từ sân thượng ra dòng sông Danube và những ngôi làng để cảm nhận được vẻ đẹp thơ mộng của nơi đây.
Sau đó, trở về tàu dùng cơm trưa.
Tàu nhổ neo đi qua “thung lũng vàng Wachau” đẹp như tranh vẽ, một Di sản Thế giới của UNESCO.
Dừng chân tại ngôi làng Weissenkirchen ở Wachau, thưởng lãm những cánh đồng nho ngút ngàn và hương thơm của loại rượu vang nổi tiếng sẽ khiến du khách quyến luyến không muốn rời khỏi mảnh đất này.
Quay về tàu ăn tối và nghỉ ngơi. Tàu rời bến để đến thành phố Vienna.

Ngày 08: Vienna, Áo
Ngày 08: Vienna, Áo

Thủ đô Vienna, Cung điện Hoàng Gia

Thức dậy tại “Thành phố của âm nhạc“, Vienna là nơi truyền cảm hứng cho những thiên tài sáng tạo Mozart, Beethoven và Strauss. Không chỉ là cái nôi của âm nhạc mà còn nổi tiếng với các cung điện lộng lẫy, những công trình kiến trúc cổ điển và hiện đại. Sau bữa sáng trên tàu, xe và hướng dẫn viên địa phương sẽ đưa quý khách tham quan những điểm đến nổi bật như: 

Cung điện Hoàng Gia Hofburg, nằm tại trung tâm của thành phố Vienna. Mặc dù được xây trong thời kỳ trung cổ nhưng du khách có thể tìm thấy nơi đây rất nhiều phong cách khác nhau, từ Gothic đến nghệ thuật mới. Ngày nay tòa lâu đài này đã trở thành Thư viện quốc gia, Kho bạc Hoàng gia và là trụ sở của trường dạy đua ngựa nổi tiếng của người Tây Ban Nha.
Vienna Boys‘ Choir (dàn hợp xướng những cậu bé thành Viên): đây là các cậu bé của dàn đồng ca có lịch sử hơn 600 năm tuổi.
Nhà hát Vienna Opera House, một trong những nhà hát opera lừng danh nhất thế giới. Ngắm nhìn và chiêm ngưỡng mặt tiền theo phong cách Phục hưng và nội thất mạ vàng với những bức tượng mang tính biểu tượng và tranh thảm thêu đầy mê hoặc.
Nhà thờ thánh Stephen, đứng sừng sững giữa lòng thành phố Vienna hơn 800 năm nay, là nơi đã chứng kiến nhiều chuyện quan trọng trong lịch sử nước này. Cũng chính tại đây, nhạc sĩ lừng danh thế giới Beethoven đã phát hiện mình bị điếc hoàn toàn khi ông nhìn bồ câu bay ra từ tháp chuông mà không nghe được tiếng chuông.
Quý khách có thể tản bộ và mua sắm tại khu phố cổ Karntnerstrasse, đây chính là khu phố mua sắm chính khi đến Vienna. Tay cầm một tách cà phê nóng, thỉnh thoảng xắn miếng bánh ngọt nho nhỏ trong lúc thưởng thức cái không khí quá đỗi dịu dàng mà Vienna mang lại, chắc hẳn du khách sẽ muốn dừng chân mãi nơi đây.

Ngày 09: Bratislava, Slovakia
Ngày 09: Bratislava, Slovakia

Thủ đô Bratislava, Cung điện Hoàng Gia

Khởi đầu ngày mới với không khí trong lành và mát mẻ, thủ phủ của Cộng hòa Slovakia mang trong mình vẻ đẹp bình yên, tráng lệ và quyến rũ. Sau bữa sáng trên tàu, quý khách tham quan tour dạo bộ khám phá những điểm đến đặc biệt và nét quyến rũ của thành phố Bratislava.
Quảng trường phố cổ Old Town, trung tâm lịch sử và hành chính của thủ đô. Đi bộ trên các con đường lát sỏi quanh co trong thành phố và chiêm ngưỡng lối kiến trúc Hapsburg baroque của chuỗi nhà duyên dáng đầy màu sắc.
Tòa thị chính cổ Town Hall, đây là tòa nhà bằng đá đẹp nhất trong thành phố với mái ngói màu sắc và các tháp cao. Một tấm bảng đánh dấu mực nước của sông Danube trong trận lụt tháng 2 năm 1850 vẫn được treo bên trong tòa nhà. Nhà thờ St Martin, thánh đường lớn nhất và cổ nhất ở Bratislava, năm bên dưới lâu đài Bratislava. Nhà thờ mang phong cách Gothic, trước đây là nơi đăng quan của các triều đại vua Hungary trong suốt những năm H ungary bị Thổ Nhĩ Kỳ cai trị.
Đoàn quay lại tàu dùng bữa trưa. Chiều quý khách tự do khám phá thành phố, có rất nhiều nhà hát, rạp chiếu phim và cửa hàng tại trung tâm thành phố. Hoặc quý khách có thể nghỉ ngơi thư giãn trên tàu.

Ngày 10: Budapest, Hungary
Ngày 10: Budapest, Hungary

Thủ đô Budapest, Lâu đài Buda

Thủ đô Budapest của Hungary, với nhiều danh hiệu mỹ miều hơn bất cứ thủ đô nào, “Paris phía Đông”, “Trái tim của châu Âu”, “Viên ngọc của Danube” hay “Nữ hoàng sông Danube”. Điểm khiến cho “Paris phía Đông” độc đáo, lãng mạn, trữ tình là sự hợp nhất của hai thành phố hoàn toàn tương phản Buda và Pest ở hai bên bờ sông Danube thơ mộng.
Từ trên ngọn đồi vọng cảnh Gellért nhìn xuống, cả Budapest hiện lên tuyệt đẹp như bức tranh sống động phản ánh cả hai nền văn hóa Đông - Tây. Thú vị nhất là khi vầng thái dương từ từ khuất dạng phía cuối chân trời, thành phố vụt trở nên lung linh huyền ảo khác thường với muôn vạn ánh đèn soi sáng những tượng đài, các dinh thự lộng lẫy và những cây cầu đồ sộ.
Quảng trường anh hùng, quan trọng nhất thành phố Budapest, là một di sản thế giới được UNESCO công nhận từ năm 2002 . Với một cột trụ lớn nằm chính giữa và dãy cột hình bán nguyệt nằm hai bên, công trình này được xây dựng để ca ngợi vai trò to lớn của các vị lãnh tụ của đất nước Hungary. Những bức tượng nằm trên dãy cột còn biểu trưng cho Chiến tranh, Hòa bình, Lao động, Phúc lợi, Kiến thức và Sự vinh quang.
Lâu đài Buda, công trình kiến trúc nổi bật nhất của thành phố có thể ngắm nhìn từ bờ Pest qua sông Danube. Đây là nơi ở của các vị vua Hungary từ thế kỉ 13. Từ đây du khách có thể đi bộ đến thăm quan pháo đài Fisherman’s Bastion, ngắm nhìn toàn bộ thành phố từ trên cao tuyệt đẹp. Tầng 2 của pháo đài Mathias Fisherman được biết đến với nhà thờ Matthias từ thế kỉ 11, điểm đăng quang của nhiều vị vua Hungary.
Buổi chiều, quý khách tự do thăm quan và mua sắm, cảm nhận nhịp sống sôi động của thành phố Budapest về đêm. Không thể bỏ lỡ cảnh đẹp khi nhìn từ những cây cầu bắc qua sông Danube. Mỗi cây cầu đều mang tính biểu tượng của thành phố và sẽ dẫn du khách đến một địa điểm tham quan thú vị.
Buổi tối, quay trở về tàu tham gia buổi Dạ tiệc cùng thuyền trưởng như một lời cảm ơn và kết thúc chuyến hành trình 7 đêm thú vị trên dòng Danube. Quý khách nghỉ đêm trên tàu.

Ngày 11: Budapest - Việt Nam
Ngày 11: Budapest - Việt Nam

Chia tay, khởi hành về Việt Nam

Sau khi dùng điểm tâm sáng, quý khách làm thủ tục rời tàu.
Quý khách tự do, đến giờ xe đưa quý khách đến sân bay làm thủ tục hàng không. Đáp chuyến bay từ Budapest về Việt Nam.

Ngày 12: Việt Nam
Ngày 12: Việt Nam

Đến sân bay Tân Sơn Nhất / Nội Bài

Đến sân bay Tân Sơn Nhất hoặc Nội Bài. Chia tay quý khách và hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo.

Liên hệLiên hệ

Một chuyến du ngoạn đường sông độc đáo đưa bạn tách biệt khỏi nhịp quay vội vã thường ngày và tìm lại cảm hứng cho chính mình từ những cảnh đẹp hai bên dòng sông xanh.

Một trong những điều tuyệt vời khi chọn hành trình đường sông chính là bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc di chuyển. Một lịch trình đầy thảnh thơi cho những ai yêu thích thong dong và nhịp sống chậm và chất lượng.

Đặt tour
Tư vấn đặt tour: (84.8) 39 201 201
Hoặc hotline: 0925 122 122
* Lưu ý: có 3 gói du lịch với mức giá và hình thức trải nghiệm khác nhau.
Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ qua Twitter pinterest

Giá tour bao gồm

    • Vé máy bay khứ hồi Tp. Hồ Chí Minh – Prague//Budapest – Tp. Hồ Chí Minh, thuế sân bay và các loại phí hàng không. 
    • Phí Visa nhập cảnh theo hành trình 
    • Khách sạn 5 sao tại Prague và Budapest
    • Tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp trên du thuyền Avalon Panorama II, phòng Deluxe hạng D với đầy đủ tiện nghi, Free Wifi, các dịch vụ giải trí trên du thuyền
    • Các bữa ăn hằng ngày trong suốt hành trình: bữa sáng buffet, bữa trưa và bữa tối kiểu Âu với các món ăn tươi ngon được chế biến từ nông sản địa phương
    • Tiệc rượu chào mừng cùng thuyền trưởng với thực đơn phong phú.
    • Tiệc trà với các loại bánh vào mỗi buổi chiều
    • Các loại rượu, beer và đồ uống được phục vụ trong các bữa ăn suốt hành trình
    • Các điểm đến theo chương trình (không bao gồm các chương trình tự chọn)
    • Thuế, phí dịch vụ cho hành khách trên tàu và các cảng tại điểm đến
    • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp từ Việt nam cùng du khách xuyên suốt chương trình; Hướng dẫn viên địa phương tại các điểm đến.
    • Bảo hiểm TOÀN CẦU AIG với GÓI CÁ NHÂN CAO CẤP mức bồi hoàn thiệt hại:
    • Thiệt hại về Người mức đền bù cao nhất: 6,300,000,000 VND/trường hợp; 
    • Thiệt hại về hành lý với mức bồi hoàn cao nhất 52.500.000 VND/trường hợp; 
    • Hành lý khi đi máy bay 30kg; hành lý xách tay 7kg.

Giá tour không bao gồm

    • Chi phí cá nhân: điện thoại, ăn uống, vận chuyển ngoài chương trình; Hộ chiếu (thời hạn trên 6 tháng so với ngày khởi hành); Visa tái nhập VN (đối với khách quốc tịch nước ngoài) Tip 5 Euro/ khách/ngày cho HDV từ Việt Nam, hướng dẫn viên nước ngoài và tài xế
    • Du ngoạn các điểm đến ngoài chương trình.

    Thanh toán: 
    Phương thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản:

    • Lần 1: 50 % giá chương trình ngay khi đăng ký
    • Lần 2: 50 % giá chương trình, trước khi tour khởi hành 90 ngày.
    • Hoặc quý khách có thể thanh toán một lần ngay khi đăng ký

    Điều kiện hủy tour: Các điều kiện huỷ tour: (đối với ngày thường):

    • Hủy hoặc chuyển sang tour khác sau khi đăng ký tour: Mất chi phí cọc.
    • Hủy hoặc chuyển sang tour khác trước ngày khởi hành dưới 90 ngày: 50% giá tour. 
    • Hủy hoặc chuyển sang tour khác trước ngày khởi hành dưới 70 ngày: 70% giá tour. 
    • Hủy hoặc chuyển sang tour khác trước ngày khởi hành dưới 30 ngày: 100% giá tour.

    Miễn trừ trách nhiệm:

    • Trong những trường hợp bất khả kháng như: đình công, khủng bố, bệnh dịch, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa, du thuyền…thì Startravel sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch vì sự an toàn cho Quý khách. Startravel sẽ được miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh (nếu có)

    Ghi chú:

    • Thứ tự các điểm tham quan và lộ trình chuyến đi có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế
    • Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour. 
    • Trẻ em dưới 21 tuổi phải có giấy uỷ quyền của bố & mẹ, nếu bố và mẹ không đi cùng. 
    • Trẻ Em dưới 8 tuổi không áp dụng cho chương trình này.
    • Việc nhập cảnh vào bất kỳ đất nước nào là do sự chấp thuận của nước sở tại, Startravel không chịu trách nhiệm nếu Quý khách bị từ chối nhập cảnh. 
    • Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên tư vấn ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
    • Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực thì không đăng ký tham quan du lịch sang nước thứ ba được. 
Tư vấn đặt tour: (84.8) 39 201 201
Hoặc hotline: 0925 122 122
Địa chỉ liên hệ: 96 Trần Hưng Đạo, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Đặt tour
Bình luận của bạn về tour này

Hải trình tour du thuyền 5 sao khác